Giải trí

Khánh Thi - Phan Hiển khéo léo phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt

Khánh Thi - Phan Hiển liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật khi đi nghỉ tại Đà Lạt và đây được coi là cách họ gián tiếp phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Khánh Thi – Phan Hiển vừa đưa hai con đi khám phá thành phố Đà Lạt. Chuyến du lịch được tổ chức để mừng con gái Anna tròn 2 tuổi vào giữa tháng 6 vừa qua.

Lần này, cả nhà Khánh Thi được người bạn thân photographer Thuỳ Dung sắp xếp đưa đi chụp ảnh kỷ niệm tại đồi thông, vườn dâu, vườn hoa… Trước buổi chụp hình, kiện tướng dance sport chuẩn bị cho cả nhà những bộ trang phục ton sur ton, phù hợp với từng bối cảnh.

Dẫu phải di chuyển đến nhiều địa điểm, thay đổi các concept quần áo khác nhau nhưng hai bé Kubi và Anna lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, hợp tác tích cực với bố mẹ để có những bức hình đáng yêu. Vợ chồng Khánh Thi liên tục lôi kéo hai con đùa nghịch trước ống kính, biến buổi chụp hình thành chuyến dã ngoại vui vẻ để hai bé không cảm thấy chán.

Photographer Thuỳ Dung chia sẻ, chị có tình bạn gần 10 năm với Khánh Thi – Phan Hiển, từ lúc cả hai còn là thầy trò cho đến khi phát triển mối quan hệ tình cảm, xây dựng tổ ấm. Chị hiểu rõ tính cách của từng thành viên trong gia đình kiện tướng dance sport. Thùy Dung nhận xét, Kubi là "bản sao" của bố Phan Hiển về tính cách vô tư, suy nghĩ đơn giản và luôn tràn đây năng lượng. Còn Anna thì hơi khó tính, vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp như mẹ Khánh Thi. Cả nhà luôn có sự đồng điệu về cả ngoại hình lẫn sở thích nhảy múa.

“Tôi đồng hành với gia đình nhỏ này trong quãng đường khá dài. Trên quãng đường đó có nhiều niềm vui, nỗi buồn, cũng có những thuận lợi, khó khăn, giận hờn hay tuyệt vọng. Sự xuất hiện của hai thiên thần Kubi và Anna như hồng ân mà ông trời ban tặng, bù đắp cho chặng đường dài mà Khánh Thi – Phan Hiển đã đi qua. Có được hạnh phúc hiện tại là điều không dễ dàng. Tôi hy vọng Thi và Hiển sẽ mãi giữ được ngọn lửa đó", Thuỳ Dung chia sẻ.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vẫn tình cảm như thuở mới yêu.

Vừa qua, có nhiều thông tin về rạn nứt tình cảm của Khánh Thi - Phan Hiển nhưng cả hai đều không bình luận. Những cử chỉ thân mật thể hiện với nhau trong chuyến đi Đà Lạt này chính là cách họ gián tiếp phủ nhận tin đồn ly hôn.

Dù kém vợ 11 tuổi nhưng Phan Hiển luôn là bờ vai vững chắc để Khánh Thi dựa vào những lúc yếu đuối.

Hạnh phúc gia đình và sự nghiệp thăng hoa khiến Khánh Thi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Hiện tại, vợ chồng họ tập trung phát triển trung tâm dance sport tại TP.HCM, đồng thời kết hợp với bạn bè để tổ chức các giải khiêu vũ thể thao trong nước cuối năm nay. Riêng Khánh Thi còn có kế hoạch tái xuất showbiz ở nhiều vai trò sau thời gian dài không xuất hiện trên sóng truyền hình.

Kubi - con trai lớn của Khánh Thi và Phan Hiển - đang theo học tại một trường quốc tế tại TP.HCM.

Con gái út Anna từng khiến mẹ lo sợ vì sinh non. Hiện cô bé khỏe mạnh, càng lớn càng xinh đẹp, thông minh.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP