Thế giới

Khách thuê phòng mãi không thấy trả, nhân viên khách sạn kinh hãi khi mở cửa

Gọi cửa không ai trả lời lại ngửi thấy mùi lạ bốc ra từ trong phòng, nghi có chuyện chẳng lành nên nhân viên khách sạn đã gọi bảo vệ mở cửa để kiểm tra và kinh hãi với cảnh tượng bên trong.

Gọi cửa không ai trả lời lại ngửi thấy mùi lạ bốc ra từ trong phòng, nghi có chuyện chẳng lành nên nhân viên khách sạn đã gọi bảo vệ mở cửa để kiểm tra và kinh hãi với cảnh tượng bên trong.

Mới đây, hai người đàn ông cùng nhau vào thuê phòng tại một khách sạn gần ga tàu nằm trên đường Phúc Hưng, thuộc quận Đông, thành phố Đài Trung, Đài Loan. Cả hai thuê phòng vào lúc 3h chiều 8/9 và nói rằng chỉ nghỉ lại một ngày.

Tuy nhiên, tới 12h trưa ngày hôm sau, khi đã tới giờ trả phòng mà không thấy 2 người đàn ông xuống, nhân viên khách sạn đành lên tận nơi kiểm tra. Tuy nhiên, nhân viên gọi cửa cũng không thấy ai trả lời dù cửa vẫn đang khóa trái.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó, nhân viên lại ngửi thấy mùi lạ bốc ra từ bên trong phòng. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên đành phải gọi bảo vệ lấy chìa khóa dự phòng để mở cửa. Không ngờ rằng, cảnh tượng bên trong lại khiến nhiều người phải kinh hãi.

Hai người đàn ông đều đã tử vong trong phòng tắm, thi thể đã cứng đơ. Nhân viên khách sạn nhanh chóng gọi báo vụ việc với cảnh sát.

Cảnh sát đưa thi thể của hai người đàn ông ra ngoài.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể của một người đàn ông ngồi cạnh cửa nhà tắm, một người nằm úp mặt trên sàn. Không có thư tuyệt mệnh ở trong phòng.

Cảnh sát tìm thấy vỉ nướng và than trong phòng tắm, ban đầu đã loại trừ khả năng bị sát hại hoặc tự sát. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác cái chết của hai người đàn ông vẫn cần tiếp tục điều tra kỹ hơn.

Theo điều tra, hai người đàn ông đều họ Giang, một người 19 tuổi (đến từ Tân Đài Bắc) và người còn lại 29 tuổi (trú ở thành phố Chương Hóa). Cả hai mới quen nhau hơn 1 tháng, hiện đang thất nghiệp. Hiện cảnh sát đã liên hệ với người nhà và xin phép công tố viên khám nghiệm tử thi.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP