Thể thao

Kết quả Cúp C1: Real Madrid thua sốc, Bayern vùi dập Atletico

Hai đội bóng thành Madrid đều nhận thất bại bẽ bàng ở lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League.

Real Madrid có nhiều xáo trộn trong đội hình khi tiếp đón Shakhtar Donetsk. Đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn và chiếm thế áp đảo, nhưng tỉ số của hiệp một khiến các khán giả phải bất ngờ.

Hàng phòng ngự của Real Madrid tỏ ra yếu đuối trước những pha phản công của đối thủ. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 29, Viktor Korniyenko đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm qua cả loạt hậu vệ chủ nhà trước khi kiến tạo để Tete mở tỉ số cho đội khách.

Shakhtar gây sốc trước Real Madrid.

Real Madrid thủng lưới bàn thứ hai sau đó chưa đầy năm phút, từ pha đá phản của Raphael Varane. Cú sốc trong hiệp 1 được bổ sung bằng pha ghi bàn thứ ba của Shakhtar Donetsk trước giờ nghỉ.

Thua tới ba bàn trong hiệp một, Real Madrid xốc lại tinh thần, điều chỉnh nhân sự và tăng cường sức tấn công ở hiệp hai. Luka Modric và Vinicius ghi liền hai bàn cho đội chủ nhà ở các phút 54, 60. Kịch tính xảy ra ở phút bù giờ thứ hai.

Thoát thua sau những pha phản công của đối thủ, Real Madrid có bàn thứ ba khi đồng hồ chỉ sang phút 90+2. Tuy nhiên sau khi Federico Valverde đưa bóng vào lưới, VAR xác định đồng đội của anh đã cản tầm nhìn của thủ môn ở vị trí việt vị. Bàn thắng không được công nhận và Real Madrid nhận thất bại 2-3.

Coman lập cú đúp cho Bayern.

Trong khi đó, Atletico Madrid cũng thua trận với tỉ số khó tin trước Bayern Munich. Đoàn quân của HLV Diego Simeone là một trong những đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất châu Â, chưa trận nào thủng lưới đến ba bàn kể từ tháng 5/2019. Tuy nhiên trong trận đấu mở màn chiến dịch Champions League, họ đã thua tan nát trước sức tấn công mãnh liệt của Bayern.

Nhà đương kim vô dịch dẫn trước hai bàn trong hiệp một với một thế trận áp đảo. Atletico gần như không có hi vọng đáp trả và thủng lưới thêm hai lần ở hiệp 2, thua chung cuộc 0-4.

Kết quả Cúp C1

Bayern 4-0 Atletico

Inter 2-2 Monchengladbach

Man City 3-1 Porto

Olympiakos 1-0 Marseille

Ajax 0-1 Liverpool

Midtjylland 0-4 Atalanta

Real Madrid 2-3 Shakhtar Donestk

Sakzburg 2-2 Lokomotiv Moscow

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP