Giải trí

Kasim Hoàng Vũ tiết lộ có hai con, đang sống ở Mỹ

Giọng ca 40 tuổi tiết lộ anh đã có hai con. Các bé hiện sống ở Mỹ cùng mẹ và thoải mái thể hiện đam mê của bản thân.

Kasim Hoàng Vũ vừa xuất hiện trong chương trình Hãy nghe tôi hát nhí 2020. Trong vai trò ban giám khảo, anh đưa nhiều ra nhiều lời nhận xét cho các thí sinh nhí tham dự cuộc thi.

Nam ca sĩ cũng lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Kasim Hoàng Vũ cho biết anh đã có hai con, một bé 9 tuổi, bé 3 tuổi. Các bé hiện sống ở Mỹ cùng mẹ.

Kasim Hoàng Vũ hiện có hai con, đang sống ở Mỹ. Ảnh: FBNV.

Theo lời kể của giọng ca sinh năm 1980, anh dạy con theo phương pháp đề cao sự tự lập. Nam ca sĩ không ép buộc các con đi theo con đường nghệ thuật của mình. Hai bé được thoải mái thể hiện đam mê của bản thân.

"Tôi có hai nhóc, một nhóc 3 tuổi và một nhóc 9 tuổi. Hình như hai đứa chỉ thích chơi game, không thích hát hò gì hết. Lâu lâu hát linh tinh cho vui thôi. Nhưng nhóc lớn thì có vẻ cũng thích đàn. Tôi có mua một cái đàn piano rất lớn, thỉnh thoảng cậu lớn cũng đánh cho vui", anh kể.

Nam ca sĩ muốn các con tập trung học văn hóa trước, nếu có duyên và đủ đam mê, hai bé sẽ học và theo đuổi nghệ thuật.

"Tôi lớn thế này vẫn đi học piano được. Tôi còn đi học thổi kèn nửa tháng nay. Khi đã có đam mê thì dù là guitar, piano hay bất cứ nhạc cụ nào cũng có thể học được miễn là bạn cố gắng và chăm chỉ chứ chúng không hề khó như mọi người nghĩ. Còn ở nhà tôi có piano, có phòng thu, các con muốn làm gì thì làm, chứ tôi không muốn bắt ép gì con ở tuổi này", anh chia sẻ.

Giọng ca 40 tuổi không ép các bé đi theo con đường nghệ thuật. Ảnh: BTC.

Nói về việc nhận lời làm giám khảo chương trình ca nhạc dành cho thí sinh nhí, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ anh cảm thấy áp lực và khó khăn. Trong suốt chương trình, nam ca sĩ thận trọng khi đưa ra những lời nhận xét để tránh ảnh hưởng đến niềm tin và sự đam mê âm nhạc của các bé.

"Các bé bây giờ rất lợi thế vì có điều kiện xem nhiều chương trình, bài vở âm nhạc đầy đủ, hơn hẳn ngày xưa. Tuy nhiên ở tầm tuổi này nhiều bé chất giọng chưa chuẩn, cũng có bé đã bắt đầu vỡ giọng, nên tôi sẽ không quá khó tính như khi chấm thi cho các bạn trẻ và các bạn thanh thiếu niên", Kasim Hoàng Vũ bày tỏ.

Trước đó, vào năm 2018, Kasim Hoàng Vũ đăng ảnh anh và con trai trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thừa nhận việc có con.

“Ngày con ra đời, nước mắt ba cứ tuôn trào, ba chẳng như thế bao giờ, vì đối với ba, người đàn ông mà cứ rơi lệ thì là yếu đuối, là tầm thường lắm, nhưng bởi mẹ con và con, ba chấp nhận sự yếu đuối đó. Hai mẹ con đã quá mãnh liệt, 2 mẹ con là người hùng của ba giống như nội”, anh viết.

Kasim Hoàng Vũ nổi tiếng từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004. Sau đó anh từ Hà Nội chuyển vào TP.HCM sống. Tên tuổi anh gắn liền với các ca khúc như Vì yêu, Vì sao, Vì em...

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP