Giải trí

Jun Vũ “đứng hình” nhận hóa đơn gửi xe lên tới...15 triệu đồng

Hóa đơn gửi xe lên tới 15 triệu đồng cùng câu chuyện dở khóc dở cười của Jun Vũ khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) đã chia sẻ bức hình một tấm hoá đơn gửi xe với giá tiền khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.

Thời gian gửi xe bất đắc dĩ hơn 3 tháng đã kéo theo khoản tiền khá "khủng" mà nữ diễn viên phải chi trả. Theo biên lai, Jun Vũ gửi xe từ ngày 27/6, lấy về ngày 5/10. Tổng phí gửi là... 15.180.000 đồng.

Đây là 1 con số không hề nhỏ, ngang ngửa với số tiền có thể mua 1 chiếc xe máy. Được biết, đây là phí gửi xe của Jun Vũ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhận được biên lai, Jun Vũ chia sẻ: "Khóc hết nước mắt với tiền gửi xe sân bay, vì kẹt dịch nên không bay vào lấy xe được".

Hóa đơn gửi xe của Jun Vũ.

Người thân của nữ diễn viên cũng cho biết vì Jun Vũ vẫn đang kẹt tại Hà Nội nên nhờ chị đi lấy giúp.

"Tôi và cháu tôi đã gặp được nhau sau 3 tháng nó bị mẹ nó là Vũ Phương Anh bỏ rơi ở nhà trẻ. Hôm nay nó cũng đã được dì nó (chính là tôi) rước về nhưng chưa được về nhà mà là đưa vô trại cải tạo trong lúc chờ mẹ nó từ Hà Nội về đón nó nè. Học phí gửi nhà trẻ phải đóng cho các cô bảo mẫu là 15 triệu đồng", người thân Jun Vũ "cười ra nước mắt" chia sẻ.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ hơn, có thể thấy ngày gửi xe từ 27/06 đến 05/10, tức là đúng 100 ngày chiếc xe nằm ở bãi gửi. Chia trung bình, chi phí gửi xe một ngày là 151.800 đồng. Mỗi tháng, Jun Vũ phải trả hơn 4,5 triệu đồng tiền gửi xe. Nếu so sánh với các bãi gửi xe ngoài thì mức phí này không quá cao.

Hiện tại, mức phí gửi xe tại sân bay đều được quy định rõ ràng. Với xe ô tô 4-8 chỗ như của Jun Vũ đang sử dụng, phí gửi là 25.000 đồng/lượt trong 90 phút đầu. Từ 90 phút đến 24 giờ sẽ tính 10.000 đồng/giờ. Sau 24 giờ tính 75.000 đồng/12 giờ. Đó là giá gửi xe tính theo ngày. Với những ai trả theo tháng thì chỉ tốn 1,6 triệu đồng/tháng.

Đây cũng không phải sự việc hi hữu đầu tiên khi gửi xe tại sân bay. Trước đó cũng đã có nhiều người dân có gửi lại xe tại sân bay nhưng chưa kịp trở lại để nhận xe thì chi phí phải trả cũng sẽ tăng lên theo đó.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP