Giải trí

Jun Vũ khoe ảnh bikini, đáp trả khi bị nghi 'ăn gian' vòng 3

Trong những hình ảnh mới nhất cô nàng đăng tải, người hâm mộ đã nghi ngờ Jun Vũ 'hack' vòng 3 nên mới có thân hình quyến rũ như vậy.

Sau khi "cải tạo" vòng 1, diễn viên Jun Vũ thường xuyên đăng tải những hình ảnh sexy khoe cơ thể quyến rũ trên trang cá nhân. Động thái này của Jun khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang chuyển từ hình ảnh ngây thơ, bánh bèo sang một hình tượng sexy hơn.

Nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về việc chăm khoe thân, Jun Vũ không ngần ngại bày tỏ cô hài lòng với vóc dáng và hình ảnh hiện tại, nhất là sau khi dao kéo cải thiện vòng 1.

Hình ảnh mới nhất của Jun Vũ bị nghi ngờ vì vòng 3 quá sexy.

Gần đây nhất, Jun Vũ lại bất ngờ đăng tải những hình ảnh khoe sắc vóc với bikini tại hồ bơi. Không thể phủ nhận, 3 vòng của nữ diễn viên khiến người nhìn không thể không khen ngợi.

Ở những hình ảnh mới nhất, nhiều người còn tỏ ra nghĩ ngờ cô nàng "ăn gian" vòng 3 vì quá quyến rũ. Đáp trả những nghi ngờ này, Jun Vũ cho hay, do dáng ngồi chụp ảnh nên vòng 3 của cô trông mới sexy như vậy chứ cô không ăn gian hay chỉnh sửa vòng 3 của mình.

Jun Vũ thẳng thừng đáp trả vóc dáng có được do tập luyện.

Đây không phải lần đầu tiên có nhiều người không hài lòng vì nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" phô vẻ đẹp cơ thể trên mạng xã hội. Một số ý kiến còn bày tỏ thấy tiếc cho hình ảnh của cô nàng. "Tôi thích Jun vũ ngây thơ nhưng không kém phần cá tính trong phim hơn. Cô này chuyển hình tượng sexy không đẹp bằng".

Đáp trả lại, Jun vũ cũng từng nói, cô hài lòng với cơ thể ở hiện tại. Hơn nữa, vóc dáng Jun Vũ có được không đơn giản chỉ bởi đã dao kéo vòng 1. Ngoài việc thẩm mỹ, Jun Vũ còn có chế độ ăn uống và tập luyện chặt chẽ.


Sắc vóc của Jun Vũ "đốt mắt" người nhìn.

Jun Vũ (sinh năm 1995) được biết đến đầu tiên với biệt danh "hot girl trà sữa". Nổi lên như một hot girl hoạt động trong lĩnh vực người mẫu tại Thái Lan, Jun Vũ nhận được nhiều quan tâm và yêu mến từ phía người hâm mộ. Sau này khi về Việt Nam hoạt động giải trí, Jun Vũ còn được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên sau bộ phim "Tháng năm rực rỡ". Ngoài ra, Jun Vũ cũng tham gia một số bộ phim khác như "Người bất tử", "12 chòm sao: Vẽ đường cho hươu chạy"...

Đầu tháng 6/2019, nhân dịp sinh nhật 24 tuổi, Jun Vũ cho ra mắt cuốn sách ảnh đầu tay có tên "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ".

Vẻ trong sáng của "hot girl trà sữa" một thời.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Jun Vũ ,vòng 3 ,ảnh bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP