Giải trí

Sau sách ảnh đẹp mắt mừng tuổi 24, Jun Vũ tậu xe sang tiền tỷ

Nữ diễn viên sinh năm 1995 gây bất ngờ khi sắm cho mình xe Mercedes Benz C300 AMG 2019.

Tối 10/6, Jun Vũ gây bất ngờ cho fan khi cô vừa tậu một chiếc xe sang mừng sinh nhật tuổi 24. Được biết, mẫu xe nữ diễn viên sinh năm 1995 lựa chọn là Mercedes Benz C300 AMG 2019 có giá hơn 2 tỷ đồng. "Ăn sinh nhật hơi lớn, rước hẳn em Mercedes Benz C300 AMG 2019 về nhà để tự mừng tuổi mình" - Jun Vũ vui vẻ chia sẻ.

Ở tuổi 24, Jun Vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô có thể tích cóp và tự mua cho mình một chiếc xe hơi. Trong buổi lễ nhận xe, nữ diễn viên diện trang phục giản dị, khoe nhan sắc rạng rỡ.

Jun Vũ chọn cho mình xe Mercedes Benz C300 AMG 2019 màu đen với nội thất sang trọng khi có ghế ngồi bọc da, đèn LED và ốp trang trí bằng gỗ có hoa văn.

Cách đây vài ngày, Jun Vũ đón tuổi 24 rực rỡ khi chính thức ra mắt photobook đầu tay mang tên "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ". Nữ diễn viên sinh năm 1995 xem quyển sách ảnh này như một cách để cô lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của mình cũng như làm quà tri ân fan.

Thời gian qua, Jun Vũ thường xuất hiện với phong cách sexy nhưng trong photobook "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ", đa số hình ảnh của nữ diễn viên đều mang hơi hướng đơn giản, nữ tính. Chia sẻ về điều này, Jun Vũ cho biết cô từng thử nghiệm phong cách sexy, gợi cảm nhưng cảm thấy chưa phù hợp lắm, nhất là khi fan của nữ diễn viên hầu hết là học sinh, sinh viên nên cô cân nhắc, chuyển sang phong cách phù hợp hơn.

Ở tuổi 24, Jun Vũ có được nhiều thứ không ít người mơ ước. Nữ diễn viên chia sẻ, năm ngoái cô nhận được rất nhiều quảng cáo nên thu nhập nhờ đó cũng tăng lên đáng kể.

"Việc kinh doanh cùng bạn bè bên Thái thuận lợi. Tôi cũng để dành được một khoản tiền lớn trước khi được mọi người chú ý. Hiện tại, tôi mua được xe hơi hơn 2 tỷ đồng mà không cần đại gia chu cấp, gia đình hậu thuẫn. Công việc di chuyển nhiều giữa Thái Lan và Việt Nam nên tôi vẫn ở nhà thuê cùng một nhóm bạn" - Jun Vũ chia sẻ.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP