Cộng đồng mạng

Hotgirl Sài thành bị đồn đi tour giá nghìn đô: Đừng nhìn hở hang mà đánh giá

Trước việc hình ảnh của mình bị gắn với thông tin đi tour giá nghìn đô, hotgirl 10X đình đám Sài thành đã trò chuyện với ĐS&PL.

Đang yên đang lành, hotgirl Võ Ngọc Trân bỗng nhiên bị “réo tên” với nghi án nhạy cảm. Theo đó, một trang tin sử dụng hình ảnh gợi cảm của hotgirl Sài thành để minh họa cho tít bài: "Nhiều người đẹp nổi tiếng tham gia đi tour hạng sang 7000 USD”. Đáng nói, hình ảnh và thông tin này đã được một tài khoản mạng chia sẻ lại trên Facebook và lan truyền rất nhanh khiến dân tình xôn xao. Khi người trong cuộc chưa lên tiếng, thì những đồn đoán tiêu cực đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và cuộc sống của cô nàng.

Trước sự việc này, PV ĐS&PL đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với hotgirl Võ Ngọc Trân để rõ ngọn ngành.

Sự thật tin đồn "đi tour" hạng sang 7000 USD

Trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh của Ngọc Trân và thông tin về đường đây "đi tour hạng sang 7000 USD". Thực hư sự việc này ra sao?

Thông tin này là giả mạo, bịa đặt. Thực sự, tôi rất phẫn nộ khi biết hình ảnh của mình bị kẻ xấu lợi dụng. Sự việc này ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh dự của tôi.

Nhan sắc ngọt ngào của Ngọc Trân "đốn tim" bao người.

Tôi đã khóc vì quá oan ức mà không biết phải làm sao. Sao họ ác như vậy! Chưa bao giờ, tôi nghĩ đến việc mang thân thể ra để kiếm tiền dù bằng hình thức nào. Vậy mà, những kẻ đó lại dám cả gan lợi dụng hình ảnh của tôi vào mục đích xấu. Thực sự, tôi rất thương ba mẹ mình, vì những thông tin thất thiệt này mà bị điều tiếng.

Người thân, bạn bè phản ứng ra sao khi biết sự việc của bạn?

Khi biết chuyện, bố mẹ, người thân và bạn bè rất lo lắng cho tôi. Điện thoại tôi liên tục nhận được tin nhắn động viên, an ủi của mọi người. Ai cũng hiểu và thương tôi, nên tôi không cần phải giải thích gì hết.

Vậy Ngọc Trân có ý định xử lý đến cùng để bảo vệ danh dự và hình ảnh của bản thân?

Ngay khi nắm được sự việc, tôi đã nghĩ ngay đến chuyện sẽ xử lý tới cùng. Tuy nhiên, “chỉ đâu mà buộc ngang trời, tay đâu che nổi miệng đời thế gian”. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định làm rõ thông tin sai sự thật này thông qua trang cá nhân. Tôi cũng mong mọi người nên tỉnh táo, tiếp nhận thông tin một cách có chọn lọc giữa “rừng” tin giả hiện nay.

Tôi là người có học thức, có công việc đàng hoàng, có gia đình luôn yêu thương. Tôi không làm gì phải hổ thẹn với lương tâm và gia đình mình. Vậy nên, thay vì mất thời gian cho những kẻ chỉ biết núp sau lưng người khác để trục lợi, tôi sẽ tập trung làm những việc có ích cho xã hội.

Gái hư nhưng không hỏng

Ngọc Trân rất nhiều lần khiến dân tình "bấn loạn" với những màn khoe vóc dáng trong trang phục gợi cảm, nóng bỏng, thậm chí là kiệm vải. Sao bạn lại chọn cho mình phong cách táo bạo này?

Tôi năm nay đã 19 tuổi. Với tôi, đây là độ tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất trong cuộc đời mình. Tôi thích mặc những bộ cánh thoải mái, bởi nó tôn được vóc dáng của mình ở độ tuổi đẹp nhất.

Tôi lựa chọn phong cách này để lưu giữ thanh xuân. Những năm tháng đó tôi sẽ “cháy” hết mình, sống với những thứ bản thân thích, muốn làm và tự chịu trách nhiệm. Nếu không là bây giờ, thì 2-3 năm nữa, tôi sẽ không còn cơ hội để được “bung xõa” nữa. Khi ấy, có thể là một Ngọc Trân với phong cách trang nhã, trưởng thành hơn, và những bộ đồ thiếu vải này chắc chắn không còn phù hợp với tôi.

Giả sử, nếu vì phong cách ăn mặc này mà ai đó nói bạn là "gái hư". Bạn có buồn không?

Tôi không buồn! Tại sao tôi phải buồn? Gái hư cũng được nhưng không hỏng là được. Gái hư, nhưng tôi vẫn là đứa con ngoan ngoãn, lễ phép, biết đối nhân xử thế. Tôi chẳng cần phải thể hiện mình với ai, tôi là tôi. Nếu ai thật sự quan tâm tôi thật lòng, sẽ biết tôi là người thế nào.

Đừng chỉ nhìn qua một vài bức ảnh, vài ba bộ đồ tôi mặc, mà đánh giá, phán xét con người tôi. Những người đó không nằm trong sự “để tâm” của tôi.

Hotgirl 10X Võ Ngọc Trân sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Những bình phẩm tiêu cực trên mạng xã hội về Võ Ngọc Trân cũng không ít. Hỏi thật, bạn có đọc những gì dân mạng nói không hay về mình? Bạn đón nhận nó ra sao?

Tôi có đọc. Tôi đón nhận những ý kiến trái chiều đó bằng sự tích cực, ngược lại với lời lẽ tiêu cực của họ. Tôi sẽ thẳng thắn nhìn nhận, soi chiếu dưới nhiều góc độ. Họ nói có đúng hay không? Nếu đúng, tôi sẽ chấp nhận và thay đổi. Nhưng, nếu họ nói sai, thì tại sao họ lại nói vậy? Nếu họ cố tình, tôi sẽ xem như gió thoảng qua tai, không cần thiết phải bận tâm.

Tôi là người rất cầu thị. Tôi mới 19 tuổi, còn rất trẻ, vẫn cần phải tiếp thu, học hỏi để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Nhan sắc của Võ Ngọc Trân là điều gây tranh cãi nhiều nhất.

Thậm chí, cư dân mạng còn so sánh hình ảnh ngày ấy - bây giờ của em và xung quanh đó là những điều tiếng không hay. Bạn phản hồi thế nào về thắc mắc này?

Tôi không muốn bàn về vấn đề này. Trước đây, tôi đã từng chia sẻ, nhưng đó lại là sai lầm, khi tôi cố gắng chứng tỏ mình. Vậy nên, bây giờ tôi chỉ muốn im lặng và hành động. Tôi tin, trong tương lai, mình sẽ làm được nhiều việc có ích cho xã hội.

Cảm ơn chia sẻ của Ngọc Trân!

Võ Ngọc Trân là hotgirl Sài thành nổi đình đám nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào từ khi còn là nữ sinh trung học. Hiện tại, người đẹp sinh năm 2001 đang là sinh viên trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM (HUFLIT). Ngọc Trân cũng gây ấn tượng với gu ăn mặc cực kỳ gợi cảm, “ khoe triệt để body bốc lửa và căng đét của mình.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP