Giải trí

Hồng Quế lại 'chơi lớn' khoe ảnh bán nude táo bạo, hé lộ người chụp... là mẹ ruột

Khoảnh khắc Hồng Quế tiếp tục khoe ảnh bán nude đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Hồng Quế được biết đến là một trong những chân dài ưa chuộng phong cách gợi cảm trong làng mẫu Việt. Khán giả theo dõi trang cá nhân của cô sẽ thường xuyên được chiêm ngưỡng những bộ ảnh "thiếu vải", xem xong ai xem cũng phải bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, chân dài 9X này tiếp tục đăng loạt ảnh bán nude khoe thân táo bạo trên giường ngủ. Hồng Quế khéo léo sử dụng chăn để khéo léo khoe body cùng đường cong đẹp mướt mắt.

Bức ảnh bán nude táo bạo của Hồng Quế được chính tay mẹ ruột chụp đang nhận được sự chú ý của dân mạng.

Bên cạnh đó, "bạn gái tin đồn" Huỳnh Anh còn bất ngờ tiét lộ người chụp những bức ảnh này chẳng ai khác mà là... mẹ cô. Cụ thể, Hồng Quế viết: "Không ngờ có ngày mama chụp cho mình con ảnh như thế này mà không chửi".

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi cho ngoại hình nóng bỏng của cô. Đồng thời, một số khác lại cho rằng, mẹ ruột của người đẹp quả là rất tâm lý khi thoải mái ủng hộ con gái khoe thân, hi sinh vì nghệ thuật.

Trước đó, Hồng Quế từng không ít lần chiêu đãi fan bằng những ảnh bán nude nóng bỏng. Chân dài còn thường xuyên đăng tải những tấm hình selfie với nội y ren mỏng tang.

Thậm chí, đã có lần với tư thế và đồ mặc chụp ảnh khiến Hồng Quế để lộ hình xăm và nơi nhạy cảm bị phơi bày nhưng cô không hề quan tâm. Với hàng loạt những bức ảnh khiến nhiều người theo dõi cô cảm thấy đỏ mặt.

  Từ khóa: ảnh bán nude ,hồng quế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP