Giải trí

Đến nhà thờ Tổ thăm Hoài Linh, Trúc Nhân câm nín khi nhận được câu hỏi 'đắng lòng'

Trúc Nhân cùng với Miu Lê và Ali Hoàng Dương được danh hài Hoài Linh hỏi thăm tình hình "xô chậu" khiến mặt ai cũng tiu nghỉu.

Vài giờ trước, nam ca sĩ Trúc Nhân chia sẻ hình ảnh cùng với Miu Lê và Ali Hoàng Dương đến nhà thờ Tổ thăm danh hài Hoài Linh. Cả ba đều diện trang phục năng động, lịch sự, trong khi danh hài Hoài Linh giản dị hết mức, tóc rối và chân trần như một lão nông.

Trúc Nhân và hai người bạn được danh hài Hoài Linh hỏi thăm tình hình "xô chậu": "Dạo này tụi con đắt show không?" Thế nhưng, cả ba nghệ sĩ trẻ méo xệch khi nghe câu hỏi này, bởi họ vừa trải qua thời gian dài "ế ẩm" do tình hình dịch bệnh covid-19 kéo dài. Mặc dù showbiz đã hoạt động trở lại gần đây nhưng cũng cần thời gian để cân bằng lại tài chính.

Nghe danh hài Hoài Linh hỏi một câu mà Trúc Nhân, Miu Lê và Ali Hoàng Dương méo xệch

Nghe xong câu trả lời của Trúc Nhân, Hoài Linh mặt ỉu xìu. Được biết, suốt mùa dịch vừa qua, Hoài Linh không đi diễn và cũng không tiếp khách tới nhà thờ Tổ. Thậm chí, anh còn cho người làm của mình về quê và một mình ở trong nhà thờ Tổ, ngày ngày trồng cây, nuôi thú, chơi chim, hưởng cuộc sống điền viên thôn dã. Anh nói:

"Hiện tại, ít khách đến thăm tôi lắm vì mùa dịch tôi không tiếp ai hết. Cát Phượng cũng phải sau cách li mới lên.

Ngay cả nhân viên ở đền tôi cũng cho về quê rồi ở luôn đấy, 15 hôm sau lên Sài Gòn tôi tiếp tục bắt ở ngoài thêm 15 hôm nữa mới cho vào đền. Tôi thực hiện cách li rất chuẩn".

Trong nhà thờ Tổ, một tay Hoài Linh làm hết mọi việc, tới mức da đen sạm đi. Ngay cả đến việc cắt cỏ, dọn vườn, anh cũng tự mình đội nón, cầm máy cắt cỏ đi làm, không khác gì một người nông dân thực thụ.

Nhìn cuộc sống của Hoài Linh bên trong nhà thờ Tổ, không ai nghĩ đây lại là một danh hài hào nhoáng trên sân khấu, với khối tài sản trăm tỷ. Tuy nhiên, Hoài Linh lại tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP