Giải trí

Hoa hậu Khánh Vân diện đồ khoét trên, xẻ dưới đón tuổi 26

Hoa hậu Khánh Vân vừa gửi đến khán giả bộ ảnh beauty queen mới, nhân ngày sinh nhật tuổi 26 của mình.

Khánh Vân khoe triệt để đường cong cơ thể trong bộ ảnh mới

Khác với concept chúc mừng sinh nhật của năm ngoái, sinh nhật tuổi 26 có nhiều ý nghĩa với Khánh Vân, đặc biệt là trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của cô. Vì vậy, nàng hậu chọn concept beauty queen cho bộ ảnh mừng tuổi mới, thể hiện thông điệp về sự trưởng thành.

Trong ảnh, Khánh Vân diện thiết kế đầm dạ hội màu đỏ rực rỡ với những đường cut-out táo bạo, khoe triệt để đường cong bốc lửa của mình.

Cô tâm sự: “Hơn một năm đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Vân cảm nhận mình thay đổi rất nhiều, từ quan điểm sống đến cách nhìn nhận mọi thứ xung quanh. Những chuyến đi thiện nguyện, những chuyến công tác xa giúp Vân khám phá thêm vẻ đẹp Việt Nam và hiểu hơn về cuộc sống người dân”. Đó là lý do cô truyền tải năng lượng tích cực vào trong bộ ảnh này – vẻ đẹp của sự tự tin, năng động.

Khánh Vân chia sẻ thêm, cuộc thi Miss Universe 2020 chỉ còn 2 tháng nữa sẽ diễn ra, nên đây là thời điểm cô tập trung hết sức lực cho việc tập luyện và hoàn thiện những công tác chuẩn bị.

Nói về những áp lực, Khánh Vân cho biết cô rất thoải mái vì đã chuẩn bị sẵn tâm lý, sẵn sàng cho Miss Universe 2020: “Ê-kíp luôn bên cạnh hỗ trợ, đồng hành với Vân, cùng với sự yêu thương, động viên của gia đình và khán giả, nên Vân càng phải bước vào cuộc thi với sự tự tin và thoải mái nhất”.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP