Giải trí

"Hoa hậu đi hát quán bar" lỡ miệng để lộ thông tin hiếm về chồng đại gia

Mặc dù cố gắng giữ kín trước truyền thông, song Dương Tư Kỳ vẫn "lỡ miệng" để lộ một số thông tin hiếm hoi về người chồng hiện tại.

Dương Tư Kỳ trong buổi gặp gỡ truyền thông vào ngày 4/12

Theo HK01, ngày 4/12, cựu Hoa hậu Hong Kong - Dương Tư Kỳ bất ngờ đồng ý trả lời phỏng vấn của truyền thông. Tại đây, bà mẹ hai con đã chia sẻ về cuộc sống của gia đình nhỏ cũng như ông xã bí ẩn của cô.

Đặc biệt, khi được hỏi về thông tin có phải người đẹp đã nói dối việc kết hôn và nhận được khoản tiền 10 triệu HKD cho việc sinh con trai, Hoa hậu Hong Kong 2001 từ chối trả lời, chỉ mỉm cười im lặng.

Dương Tư Kỳ quyết giữ kín thông tin về chồng

Kể từ lúc mang thai cho đến khi sinh con vào tháng 2/2020, paparazzi Hong Kong dù theo sát Dương Tư Kỳ nhưng không hề chụp được bất kỳ bức hình nào của chồng cô. Nói về vấn đề này, cựu Hoa hậu Hong Kong cho biết vợ chồng cô đã kết hôn vào năm ngoái, nhưng vì chồng là người ngoài ngành nên không muốn tiết lộ gì nhiều.

"Anh ấy không phải là người trong ngành giải trí. Bản thân anh cũng không thích lộ diện để rồi bị chú ý và cuốn vào thị phi không đang có. Tôi tôn trọng anh, cho nên chọn cách giấu ông xã cho riêng mình", Dương Tư Kỳ bộc bạch.

Ngoài ra, người đẹp TVB liên tục né tránh toàn bộ câu hỏi chính về việc đã kết hôn hay chưa cũng như danh tính chồng mới cưới. Điều này khiến Dương Tư Kỳ bị nghi đang nói dối để che đậy chuyện "không chồng mà có con" lần 2.

Dưới sức ép của phóng viên, nữ diễn viên 42 tuổi này bất ngờ để lộ ra những sơ hở trong câu trả lời. Cô trả lời rất loạn, lúc thì nói đến việc khó mang thai con trai Kody, bị thương ở tay, khi thì lại cho biết chồng không muốn thuê giúp việc để chăm con trai và con gái riêng của cô chưa từng gặp cha dượng, hai người chỉ trò chuyện qua Whatsapp.

Cựu Hoa hậu Hong Kong và con trai mới sinh

Tháng 10/2019, nữ nghệ sĩ thông báo đã kết hôn ở Mỹ với ông xã ngoài ngành giải trí. Tháng 2 vừa qua, cô sinh con trai tên Kody. Tuy nhiên, bé lại mang họ mẹ chứ không phải họ cha.

Hiện, thông tin cụ thể về người chồng bí mật của Dương Tư Kỳ vẫn là một ẩn số đối với dư luận.

Dương Tư Kỳ tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2001

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978, cô bắt đầu nổi tiếng khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2001 và được TVB hết mực lăng-xê. Mỹ nhân họ Dương ghi dấu ấn với các tác phẩm như: Tuổi trung niên, Những thiên sứ vô danh, Đội cứu hộ trên không, Hào môn dậy sóng, Đội điều tra liêm chính, Bằng chứng thép 2… Nữ diễn viên từng có mối tình đẹp kéo dài 9 năm với nam diễn viên Lý Vĩnh Hào.

Mỹ nhân 7x và Lý Vĩnh Hào từng có thời gian gắn bó

Tuy nhiên, khi gần tiến tới hôn nhân, sao nữ đình đám đột ngột chia tay bạn trai và cặp kè với người đàn ông đã có hôn thê là Ngô Soái.

Song, Dương Tư Kỳ phát hiện ra người yêu chỉ là một "đại gia rởm", không giàu có và thậm chí còn nợ nần chồng chất. Người đẹp 7x sau đó đã bí mật sang Mỹ sinh con vào năm 2012. Không bao lâu sau cô chia tay Ngô Soái và trở thành mẹ đơn thân.

Hy vọng "đổi đời" của Dương Tư Kỳ sớm tan vỡ khi biết Ngô Soái chẳng phải đại gia giàu có gì

Cuộc sống của Dương Tư Kỳ sau đó rất khó khăn, cô phải hát tại các quán bar và đi bán bia để trang trải cuộc sống. Nhưng đến năm 2015, giới truyền thông phát hiện cô mua 2 căn nhà cho người thân và liên tục đổi xe trong vòng 2 năm.

Sau khi tìm hiểu thì biết được nữ diễn viên Bằng chứng thép đang hẹn hò với một đại gia giàu có, được cho là Cao Kiến Hành.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP