Thể thao

HLV Unai Emery công khai 'đuổi' Mustafi và Elneny

HLV của Arsenal nói Shkodran Mustafi và Mohamed Elneny nên rời khỏi đội bóng trước khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại.

Cả 2 cầu thủ này sẽ không có chỗ trong đội hình Arsenal mùa này và đích thân huấn luyện viên (HLV) Unai Emery đã trực tiếp nói chuyện với họ về tương lai.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports trước trận khó khăn với Liverpool, HLV Emery nói: "Chúng tôi có một số cầu thủ mà bản thân họ biết không còn tương lai tại đây. Shkodran Mustafi và Mohamed Elneny biết vị trí của họ trong đội hình. Tôi luôn muốn các cầu thủ hạnh phúc tại đây, muốn họ là một phần quan trọng của đội bóng".

Mustafi không còn chỗ đứng ở hàng thủ Arsenal. Ảnh: Goal.

Gia nhập Arsenal với nhiều sự kỳ vọng và có lúc trở thành trụ cột nơi hàng thủ, nhưng trong suốt mùa giải trước Mustafi trình diễn phong độ tệ hại. Màn trình diễn trong chuyến du đấu hè của Mustafi cũng không khá hơn.

Vì vậy, Arsenal quyết định chiêu mộ David Luiz từ Chelsea theo yêu cầu của Unai Emery. Trung vệ người Brazil cùng Calum Chambers và Sokratis trở thành những cầu thủ chắc suất ở hàng phòng ngự. Điều đó đồng nghĩa với cánh cửa ở lại đội bóng của Mustafi ngày càng hẹp dần.

Còn với trường hợp của Mohamed Elneny, có thể nói đây là bản hợp đồng thất bại toàn diện của Arsenal khi Elneny luôn thể hiện phong độ nhạt nhòa mỗi khi ra sân.

Elneny không thể tỏa sáng như kỳ vọng tại Arsenal: Ảnh GiveMeSport.

Mùa trước, HLV Elneny có đúng 8 lần ra sân ở Premier League. Vì vậy, Arsenal muốn bán cầu thủ này ngay lập tức trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp khép lại.

Huấn luyện viên Emery cho biết: "Họ đều là những cầu thủ lớn, nhưng lại đang trong hoàn cảnh khó khăn. Nếu ở lại, họ sẽ không có nhiều cơ hội khẳng định năng lực của bản thân hoặc phải tập hài lòng với việc chỉ ra sân vài phút mỗi trận. Họ biết hoàn cảnh của mình, và tôi chúc cho họ gặp may mắn".

Với những phát biểu thẳng thắn như vậy của Unai Emery, cơ hội ở lại Arsenal của họ đã khép lại.

Tác giả: Đoàn Lê

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Elneny ,Mustafi ,HLV Unai Emery ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP