Thể thao

HLV U22 Malaysia tiếp tục gửi lời 'tuyên chiến' tới U22 Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia đề cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo tại SEA Games 30 và chờ đợi màn đối đầu với U22 Việt Nam ở vòng bán kết.

U22 Malaysia vừa có chiến thắng ấn tượng ở lượt trận thứ 3 SEA Games khi đánh bại U22 Timor Leste với tỷ số 4-0 qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng (cùng có được 4 điểm nhưng thua U22 Campuchia về chỉ số phụ, dù đội bóng này để thua trước U22 Myanmar).

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Ong Kim Swee cho biết với kết quả hiện tại đội bóng của ông tự tin sẽ góp mặt ở vòng bán kết SEA Games năm nay: "Chúng tôi đã có được điều mình cần là 3 điểm, điều đó giúp U22 Malaysia tự tin trước trận đấu cuối cùng. Lẽ ra chúng tôi đã có thể thắng đậm hơn nhưng tôi hài lòng về kết quả này, U22 Malaysia sẽ vào bán kết theo cách của chúng tôi.

Về U22 Campuchia, họ lúc này đã mạnh hơn trước rất nhiều. U22 Malaysia buộc phải thắng Campuchia ở trận cuối, đồng thời mong U22 Philippines không thắng quá đậm trước U22 Timor Leste".

HLV U22 Malaysia mong được gặp U22 Việt Nam ở bán kết SEA Games

HLV Ong Kim Swee mong sẽ đối đầu với các học trò HLV Park Hang Seo ở bán kết: "U22 Việt Nam đang thi đấu rất hay ở giải lần này, họ vừa đánh bại một đội bóng rất mạnh là U22 Indonesia. Tôi rất chờ đợi nếu như có thể đối đầu với U22 Việt Nam ở trận bán kết. Tất nhiên, điều quan trọng trước mắt U22 Malaysia là trận đấu với U22 Campuchia, chúng tôi phải tập trung toàn bộ vào trận đấu này để có được chiến thắng".

19h tối nay nay, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 4 ở bảng B SEA Games 30 bằng trận so tài với U22 Singapore. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, chúng ta tự tin hướng tới một chiến thắng thậm chí là chiến thắng đậm.

Về phía U22 Singapore đội bóng này đang đứng ở vị trí áp chót bảng B với chỉ vẻn vẹn 1 điểm sau 4 lượt trận và gần như không còn cơ hội đi tiếp. Do đó họ sẽ vào cuộc với tâm lý thoải mái được dự báo sẽ gây không ít khó khăn cho Đức Chinh. Tuy nhiên với đẳng cấp chênh lệch, việc U22 Singapore tạo nên bất ngờ trước U22 Việt Nam là rất khó xảy ra.

Nếu Việt Nam thắng đậm U22 Singapore, trong khi Thái Lan không có được kết quả trước Lào, chiếc vé vào vòng bán kết của thầy trò HLV Park Hang Seo coi như đã ở trong tầm tay.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP