Thể thao

HLV Ngô Quang Trường (SLNA): ‘Tôi không hài lòng với tất cả quyết định của trọng tài’

HLV Ngô Quang Trường thất vọng khi thẻ đỏ của Thái Bá Sang là bước ngoặt dẫn đến trận thua ngược của SLNA trước HAGL.

SLNA khởi đầu tốt với bàn thắng mở tỷ số của Felipe Martins. Nhưng thẻ đỏ của Bá Sang ở cuối hiệp 1 trở thành bước ngoặt khiến đội bóng xứ Nghệ thua ngược 1-2 trước HAGL. Bản thân HLV Kiatisak thừa nhận HAGL thắng SLNA nhờ may mắn vì được chơi hơn người rất sớm. “Zico Thái” cũng cho rằng nếu như SLNA không mất người, HAGL chỉ có thể có tối đa 1 điểm tại Pleiku.

Về phía HLV Ngô Quang trường, ông không khỏi thất vọng vì SLNA rơi chiến thắng trước HAGL. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường nói: “Thẻ đỏ của Thái Bá Sang đã thay đổi hoàn toàn kế hoạch của chúng tôi, nhất là chỗ trung vệ. Rất khó để điều chỉnh ở tình thế ấy. Chúng tôi chấp nhận phải đưa trung vệ ngoại vào, kéo Peter Samuel xuống và chỉ còn đá 1 trung phong. Diễn biến trận đấu xảy ra có thể đúng hoặc sai so với những gì tôi mong đợi".

Ông nói thêm: "Các bạn cũng xem tôi phản ứng thế nào rồi. Thật sự tôi không hài lòng với tất cả những gì trọng tài (ông Ngô Duy Lân - PV) quyết định. Không phải tôi biện minh cho những pha xử lý như thế của học trò đâu. Các bạn cũng biết khi trọng tài đã quyết định rồi thì chúng tôi không làm khác được. Cũng trách sao được khi hai trận liên tiếp dính thẻ đỏ và phải thi đấu thiếu người. Vấn đề nằm ở hàng phòng ngự”.

SLNA khép lại 2 vòng đầu tiên với 2 tấm thẻ đỏ của 2 trung vệ cùng với chỉ 1 điểm. Họ sẽ không thể có cả Bá Sang và Văn Khánh trong chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 3.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP