Thể thao

HLV Kiatisak đã ở rất gần CLB HAGL của bầu Đức?

Zico Thái Lan đang đứng trước cơ hội rất lớn trở thành thuyền trưởng của HAGL với sứ mệnh không gì khác giúp đội bóng phố Núi tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Theo nhiều nguồn tin, HAGL đã đạt được những thỏa thuận với huyền thoại người Thái Lan - Kiatisak Saemunang. Dự kiến vào tuần tới, cựu HLV ĐT Thái Lan sẽ bay tới Gia Lai để hoàn tất việc ký hợp đồng chính thức dẫn dắt Văn Toàn và các đồng đội ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam

Năm 2002, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ, Kiatisak chuyển tới chơi cho HAGL ở giải hạng Nhất Việt Nam và nhanh chóng giúp đội bóng bầu Đức thăng hạng. Tại thời điểm này Zico Thái nhận mức lương kỷ lục lên tới 15.000 USD/tháng đồng giúp đội bóng phố Núi vô địch V.League 2 năm liên tiếp vào các năm 2003 và 2004.

HLV Kiatisak được đồn đoán sẽ dẫn dắt CLB HAGL của bầu Đức

Trong ba mùa giải khoác áo HAGL, Kiatisak ra sân 75 trận, ghi được 59 bàn thắng và góp công lớn trong việc giúp đội bóng phố Núi trở thành một thế lực của V.League ở thời điểm bấy giờ.

Sau khi giảin ghệ, Kiatisak đã có thêm hai lần trở lại để ngồi vào "ghế nóng" của đội bóng phố Núi. Và lần tới đây, nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch, huyền thoại này sẽ có lần thứ 3 trở thành thuyền trưởng của HAGL với sứ mệnh không gì khác giúp HAGL tìm lại ánh hào quang năm xưa và chinh phục thành công ngôi vô địch V.League sau nhiều năm chờ đợi.

Ở mùa giải tới, ngoài việc đón chào sự trở lại của Công Phượng, câu lạc bộ HAGL cũng đã chào đón sự trở về của cặp đôi Đông Triều- Văn Tiến khi cả hai đều đã hết hợp đồng với CLB Bình Dương.

Bên cạnh đó, đội bóng của bầu Đức cũng đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Bửu Ngọc, chia tay với trung vệ Trọng Sáng, thủ môn Hữu Nghĩa, tiền đạo Chevaughn Walsh và ký hợp đồng với trung vệ Hữu Tuấn của TP HCM, đồng thời đang tiến hành thử việc thêm một số nội để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

V.League 2021 sẽ được khai mạc vào ngày 16/1/2021. Thể thức thi đấu sẽ giống V.League 2020 với 14 đội bóng. Nhóm A giai đoạn 2 (8 đội từ thứ 1 đến 8 giai đoạn 1 tranh vô địch) kết thúc thi đấu vào ngày 19/9. Nhóm B giai đoạn 2 (6 đội đứng từ thứ 9 đến 14 giai đoạn 1) kết thúc thi đấu vào ngày 22/8.

Ngoài ra, Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF đưa ra 2 phương án tổ chức mùa giải 2021: Phương án 1: Cúp Quốc gia khai mạc ngày 19/1. Phương án 2: Cúp Quốc gia khai mạc ngày 12/3.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP