Thể thao

HLV Hà Tĩnh nói điều bất ngờ về cầu thủ khoá chặt Công Phượng

HLV Phạm Minh Đức đã giao nhiệm vụ kèm Công Phượng cho cầu thủ Trần Văn Công. Trong thời gian thi đấu trên sân, Công Phượng gần như không thể hiện được gì khi bị đối phương theo như hình với bóng.

Sau trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng TPHCM 1-0 ở vòng 10 LS V-League 2020, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ về lý do vì sao cử Văn Công theo kèm Công Phượng: "Công thức là Công Phượng thôi. Tôi cho Công chạy theo Phượng.

Công là Trần Văn Công, số 37. Công chạy theo Phượng gọi là Công Phượng. Hai bạn ấy cứ chạy cùng nhau cả trận. Tôi nói với các học trò trận này đội đá 9 chống 9 còn lại là Công đá với Phượng”.

Công Phượng bị hậu vệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khóa chặt hoàn toàn

Đặc biệt, thuyền trưởng CLB Hà Tĩnh cho biết Văn Công sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã được thưởng tiền: “Ban huấn luyện cũng nói nếu Công hoá giải Phượng thì có thưởng. Hôm nay Công hay hơn Phượng. Công được thưởng thêm số điểm, điểm thì tương đương với tiền”.

HLV Phạm Minh Đức nói về trận đấu: "Tôi vui vì trận này CĐV chuyên nghiệp, không có trường hợp vỡ sân như trận gặp Hà Nội FC. Từ hạng Nhất đến V-League tôi đều phải cảm ơn người hâm mộ Hà Tĩnh. Họ tuyệt vời, thua vẫn động viên tôi là tốt rồi.

Hôm nay, Hà Tĩnh cũng may với CLB TP HCM mất 3 trụ cột. Hàng công mất Amido Balde. Hàng thủ mất Diakite và Hữu Tuấn. Họ gặp khó khăn vì thiếu trụ cột còn nếu đủ người, chúng tôi chưa chắc có kết quả hoà chứ đừng nói đến thắng.

Tôi vẫn nghĩ đá với Hà Nội FC khó khăn hơn nhiều. CLB TP HCM không có nhiều phương án. Hiệp 1, chúng tôi đá hay hơn. Hiệp 2, tôi rút kinh nghiệm từ những trận trước, cho đội đá chặt chẽ lại.

Các cầu thủ của tôi lo lắng bị gỡ vì vừa rồi nhiều trận đã bị vậy. Trận đá với Sài Gòn FC, chúng tôi đá tốt, đá với Bình Dương, SL Nghệ An cũng vậy nhưng bị gỡ hoà đáng tiếc. Tôi nghĩ đá như hôm nay là tốt rồi".

Trong khi đó, về phía HLV Chung Hae Seong, ông cử trợ lý họp báo thay. Trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ cho biết: “HLV trưởng có nhắc các cầu thủ về chuyện 10 phút ở đầu trận. Đây có thể là vấn đề chuyên môn, chúng tôi phải chuẩn bị 2 trận sân khách. Cầu thủ mệt mỏi nên HLV nhắc cả đội đá chậm rãi, sức khoẻ 10 ngày qua đã bị tiêu hao nhiều.

Về việc rút Công Phượng rời sân, cậu ấy đá nhiều trận vừa qua, thể lực lúc này không tốt lắm nên muốn rút ra chuẩn bị cho trận tiếp theo”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP