Giải trí

Hé lộ vai diễn của Vân Dung, Tự Long trong Táo quân 2021

Ẩn số của các vai diễn trong Táo Quân 2021 đã bắt đầu được các diễn viên xác tín với truyền thông trước sự tò mò của công chúng.

Theo đó, Vân Dung sẽ tiếp tục thể hiện vai Táo Y tế như truyền thống nhiều năm. Bên cạnh thành tích chống dịch COVID-19 năm nay, Táo Y tế sẽ phải giải trình lùm xùm trong lĩnh vực mình là các phát hiện đội giá thiết bị y tế làm xôn xao dư luận, giới truyền thông bất bình. Trong đó, có các sự vụ điển hình thu lợi bất chính từ vài chục đến vài trăm tỷ đồng tại Bệnh viện Bạch Mai, CDC Hà Nội, Bệnh vện K…

NS Vân Dung tiếp tục vai diễn Táo Y tế trở thành thương hiệu của chị trong nhiều năm.

NSND Tự Long xác nhận tiếp tục đảm đương vai diễn Táo Xã hội của mình. Năm nay, phần lên chầu của Táo Xã hội cũng hứa hẹn đầy màu sắc và ngồn ngộn điểm hấp dẫn. Cụ thể là giai đoạn cách ly toàn xã hội vào hồi tháng tư, cảnh dân tình đổ xô đi mua sắm dự trữ thực phẩm. Tình trạng vượt biên, trốn cách ly, gian dối trong khai báo y tế của công dân gây bất bình ở Hà Nội, TP.HCM… cũng là những điểm nhấn khó có thể bỏ qua. Bên cạnh đó là những gian dối trong việc phân bổ gói cứu trợ 62 nghìn tỷ đồng cho người yếu thế và thất nghiệp của chính phủ tại một số địa phương cũng có thể được mổ sẻ trong buổi chầu của Táo Xã hội năm nay.

NSND Tự Long sẽ rất màu sắc cùng Táo Xã hội

MC Thảo Vân cũng xác nhận sẽ dẫn chương trình này như nhiều năm trên trang cá nhân của mình. Ngoài ra, các vai diễn khác vẫn là ẩn số, phía nhà đài vẫn không tiết lộ. Với thông tin vắng bóng Ngọc hoàng, vai diễn để đời của Quốc Khánh, VFC cho biết, hiện tại chưa thể công bố cụ thể danh sách diễn viên tham gia cũng như nội dung cụ thể của Táo Quân 2021. Ê kip vẫn đang tập luyện và tìm sửa đổi kịch bản.

Tuy nhiên, nhiều đồn đoán cho rằng, sự giảm sút thất bại của các doanh nghiệp, tình trạng đóng cửa trường học, dạy trực tuyến, cải cách sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 1 hay phát hiện Đại học Đông Đô cấp 93 bằng giả cũng là những dữ kiện dễ được đưa vào Táo Quân 2021.

Táo Quân 2021 vẫn tiếp tục là một ẩn số thú vị

Được biết, kịch bản của Gặp nhau cuối năm những mùa trước là kết quả của rất nhiều lần chỉnh sửa kèm theo lối diễn ăn ý và nhiều ngẫu hứng của một ê kip diễn viên tài năng và quen thuộc với công chúng gần 20 năm.

Trong những hình ảnh được hé lộ về các buổi tập từ ngày 8/1 vừa qua, có thể thấy các gương mặt như Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Trung Ruồi, Duy Nam, Tiến Minh.

Với sự lên ngôi và thành công của 2 format Rap Việt trên truyền hình năm qua, các Táo sẽ chầu Ngọc Hoàng bằng hình thức đọc Rap cũng là một phương án dễ được lựa chọn.

Tác giả: Gia Vũ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP