Thể thao

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chờ sang Hàn Quốc phẫu thuật

Nếu không có gì thay đổi, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương trong tháng này.

Văn Hậu sang Hàn Quốc trong tháng này để phẫu thuật chấn thương

Nguồn tin từ Tiền Phong cho biết, CLB Hà Nội cơ bản đã hoàn thành xong thủ tục cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ di chuyển sang Hàn Quốc ngay trong tháng này.

Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin, Văn Hậu phải tiến hành phẫu thuật thêm 1 lần nữa để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối, vốn đã kéo dài gần 1 năm qua. Với chấn thương này, Văn Hậu đã không thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại cuối World Cup 2022.

Được biết, bác sĩ Kim Gwang-Jae là người phát hiện ra tình trạng không ổn của Văn Hậu. Bác sĩ Kim từng làm việc cho CLB bóng đá Viettel từ năm 2019. Khi đó, ông đảm nhiệm vai trò bác sĩ kiêm trợ lý cho HLV Lee Heung Sil. Tháng 6/2019, ông Lee Heung Sil chia tay Viettel, nhưng bác sĩ Kim vẫn được giữ lại và đã chuyển qua CLB Hà Nội.

Bác sĩ Kim Gwang-Jae là người phát hiện ra tình trạng không ổn của Văn Hậu.

Bác sĩ Kim là người đã yêu cầu Văn Hậu đi chụp lại khi phát hiện có vấn đề không ổn. Chỉ khi chụp từ góc độ khác, tình trạng chấn thương của Văn Hậu mới rõ ràng hơn.

CLB Hà Nội cho biết Văn Hậu sẽ được đưa sang Hàn Quốc để phẫu thuật. Kế hoạch cụ thể do bác sĩ Kim phụ trách, nhưng do dịch COVID-19 nên chưa thể tiến hành được. Hiện, bác sĩ Kim đang đảm nhiệm trưởng bộ phận y tế CLB Hà Nội.

Văn Hậu gặp đa chấn thương trong một buổi tập hồi tháng 10/2020 của CLB Hà Nội dù không va chạm với các đồng đội. Từ đó tới nay, hậu vệ quê Thái Bình đã có 2 lần phẫu thuật.

Tác giả: Trọng Đạt- Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP