Thể thao

Dân mạng Indonesia 'tấn công' chửi bới Đoàn Văn Hậu trên Instagram

Trước trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia (THTT trên VTV5 và VTV6 lúc 23h45 ngày 7-6), các CĐV Indonesia đã cùng nhau tấn công Instagram của hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu và bình luận những lời rất khó nghe.

Rất nhiều CĐV Indonesia tấn công trang Instagram của Đoàn Văn Hậu - Ảnh: Instagram doanvanhau_1904

Tình huống Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với tiền vệ Evan Dimas trong trận chung kết SEA Games 2019 đã khiến người hâm mộ Indonesia rất tức giận. Dù đã 2 năm trôi qua nhưng người dân Indonesia vẫn tức tối và họ đã cùng nhau tấn công trang Instagram của Văn Hậu trước lần tái đấu giữa Việt Nam với Indonesia.

Báo điện tử Bola Okezone của Indonesia trước trận đấu có bài viết: "Dân mạng Indonesia tấn công Instagram của Đoàn Văn Hậu". Cụ thể bên dưới bức ảnh Văn Hậu đăng tải buổi tập của anh cùng đội tuyển Việt Nam ngày 6-6, đã có rất nhiều "khách không mời" từ Indonesia nhảy vào chỉ trích, thậm chí chửi rủa.

"Gặp Indonesia tôi muốn biết huấn luyện viên của bạn (Park Hang Seo) đã chỉ đạo sẽ đốn gãy giò cầu thủ nào của Indonesia?", CĐV Iriantoselamat viết. Tài khoản tên suhardi.sp thì nói: "Kẻ gian lận", CĐV Anak lomgorrrr cũng viết: "Đứa trẻ ngu ngốc".

CĐV arifsetyo.airlangga còn nặng lời hơn khi chửi: "Thằng khốn".

Tuy nhiên, trước phản ứng thái quá của người hâm mộ Indonesia, phóng viên Ramdani Bur của tờ Bola Okezone còn đồng tình khi bình luận: "Chẳng trách Đoàn Văn Hậu trở thành mục tiêu của cư dân mạng Indonesia.

Cầu thủ này đã khiến những người yêu bóng đá Indonesia phẫn nộ, khi giẫm vào chân Evan Dimas. Hậu quả Evan Dimas dính chấn thương và không thể tiếp tục trận đấu. Sự vắng mặt của Evan Dimas rõ ràng đã làm ảnh hưởng sức mạnh khiến Indonesia thảm bại 0-3".

Tác giả: QUỐC THẮNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP