Giải trí

Hari Won đã có động thái khi bị công kích bằng loạt ảnh thân mật với Tiến Đạt

Sau 1 ngày bị cộng đồng mạng ồ ạt công kích trang cá nhân, Hari Won đã xuất hiện.

Mới đây, Hari Won đã có động thái đầu tiên sau 1 ngày bị dân mạng tràn vào trang cá nhân công kích bằng những lời lẽ nặng nề và các hình ảnh thời còn mặn nồng với Tiến Đạt. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành không hề nhắc đến rắc rối mà cô vừa gặp phải. Thay vào đó, Hari Won chỉ than thở chuyện giá tiền thuê nhà của gia đình mình ở Hàn Quốc đã bị tăng lên.

"Gia đình mình ở Hàn Quốc vẫn đang ở nhà thuê. Hôm nay đọc báo thấy tiền nhà tăng, tiền nhà thuê tăng theo... Đọc mà thấy mệt mỏi", Hari Won chia sẻ.

Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Hari Won

Qua động thái này, dường như Hari Won cho thấy cô không hề bận tâm đến việc bị "đào mộ" ảnh với người yêu cũ, bị anti-fan tràn vào bình luận tiêu cực trên trang cá nhân. Sự chú ý của nữ ca sĩ vẫn dành cho những vấn đề liên quan đến gia đình và người thân hơn là những chuyện trên mạng xã hội.

Trước đó, Trấn Thành cũng chia sẻ hình ảnh món ăn do anh tự tay vào bếp chuẩn bị. Dù thời gian qua vợ chồng Hari Won - Trấn Thành liên tục đối mặt với những rắc rối, thị phi nhưng cả hai vẫn cố gắng giữ cuộc sống gia đình bình yên như mọi khi.

Tác giả: PV

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP