Giải trí

Cư dân mạng phát hiện ra điểm lạ và khẳng định chắc nịch Hari Won đang mang thai?

Điều đặc biệt đã được cư dân mạng phát hiện ra và khẳng định rằng, gia đình Hari Won đang sắp có tin vui.

Kể từ khi về chung 1 nhà, Trấn Thành và Hari Won trở thành cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện, thoải mái dành cho nhau nhiều lời khen và không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau.

Sau 4 năm về chung nhà, cư dân mạng vô cùng mong ngóng tin vui tới từ cặp đôi. Và mới đây, nhiều người đã đặt nghi vấn Hari Won đang mang thai nhờ phát hiện điều đặc biệt này.

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Hari Won chia sẻ status mùi mẫn về hạnh phúc và được chồng chăm. Hari Won cũng chỉ chụp nửa mặt chứ không hề để lộ vóc dáng ra. Ở một diễn biến khác, nữ ca sĩ đã tung clip cover lại 1 giai điệu hot trong thời gian vừa qua và cư dân mạng phát hiện ra điều khác thường.

Theo đó, giọng ca Anh cứ đi đi diện một chiếc váy rộng thùng thình để giấu dáng. Chính điều này đã khiến nhiều người tin rằng cô đang mang thai. Theo dõi trang cá nhân của Hari Won, cư dân mạng cũng thắc mắc rằng dạo này Hari Won không thấy chia sẻ nhiều như trước kia.

Thế nhưng mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán của cư dân mạng mà thôi. Có thể việc Hari Won diện đồ rộng rãi chỉ là để thoải mái khi ở nhà trong những ngày work from home mà thôi.

Tác giả: Diên Vỹ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Mang thai ,Trấn Thành ,hari won

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP