Thể thao

Hai tuyển thủ nữ Việt Nam chấn thương trước trận ra quân AFF Cup

HLV Mai Đức Chung chia sẻ về tình hình lực lượng đội tuyển nữ Việt Nam trước thềm trận ra quân giải AFF Cup nữ 2022 gặp Campuchia.

Kết thúc chuyến tập huấn ngắn ngày tại Pháp, đêm 3/7, HLV Mai Đức Chung và các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại Manila (Phillipines) để bắt đầu hành trình tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á, diễn ra từ ngày 4/7 đến 17/7.

“Chúng tôi phải di chuyển khá mệt trong 1 ngày từ Pháp đi Philippines. Đêm qua toàn đội mới đến Philippines. Dù mệt mỏi nhưng toàn đội có giấc ngủ sâu, tôi cho các cầu thủ 9h sáng nay mới ăn sáng và tập nhẹ tại khách sạn”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ trong buổi họp báo trưa nay.

Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Lào tại AFF Cup 2022. Trận ra quân ngày 7/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán Campuchia.

"Về tình hình lực lượng, đội có Thu Thương chấn thương từ khi tập ở Việt Nam. Diễm My chấn thương trong trận giao hữu với Pháp. Chúng tôi sẽ cố gắng hồi phục tốt chuẩn bị thi đấu trận đầu với Campuchia ngày 7/7 tới", nhà cầm quân sinh năm 1951 cho biết.

HLV Mai Đức Chung thừa nhận đội tuyển nữ Việt Nam phải thi đấu với mật độ dày đặc trong năm nay. Từ đầu năm đến giờ, toàn đội đã tham dự Asian Cup, SEA Games và bây giờ là AFF Cup. Dù vậy, ông cho biết VFF bố trí lịch tập trung phù hợp, cũng như đưa ra lịch tập huấn giúp các cầu thủ bớt quá tải, có thời gian nghỉ ngơi để tập luyện tốt.

"Tôi luôn coi trọng giải AFF Cup. Đây là giải đấu để các đội tuyển cọ xát, giúp bóng đá nữ khu vực tiến bộ", HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP