Pháp luật

Hai dì cháu bị sát hại dã man, nghi phạm tự tử hòng thoát tội

Cho rằng bị phản bội, Phạm Tuấn Ngôn đã ra tay sát hại người tình cùng 1 bé trai sau đó uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện và cứu chữa kịp thời.

Ngày 10/1, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong thương tâm xảy ra trên địa bàn xã Tân Hương (huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 8/1, tại ấp Tân Thuận (xã Tân Hương, huyện Châu Thành), người dân phát hiện chị Tống Thị Tuyết T. (SN 1981, ngụ ấp Tân Phú 2, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) kêu cứu.

Tiến hành kiểm tra, người dân phát hiện trên người chị T. có nhiều vết thương và cháu ruột chị T. là Trần Văn T. (SN 2011, ngụ cùng địa chỉ) nằm bất tỉnh trên xe môtô dựng gần đó.

Cả 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cháu T. đã tử vong trước đó, chị T. cũng tử vong sau khi vào Trung tâm Y tế huyện Châu Thành.

Đối tượng Phạm Tuấn Ngôn.

Tiếp nhận tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành các hoạt động điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua điều tra truy xét, cơ quan chức năng xác định đối tượng nghi vấn là Phạm Tuấn Ngôn (1987, ngụ ấp Tân Phú 2, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành). Tuy nhiên, thời điểm này, đối tượng không có mặt tại địa phương.

Đến khoảng 18h50’cùng ngày, lực lượng công an phát hiện Ngôn uống thuốc tự tử nên phối hợp với người thân đưa đối tượng cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành và đã qua cơn nguy kịch.

Theo lời khai ban đầu, Ngôn có quan hệ tình cảm với chị T. Cho rằng người tình phản bội mình nên Ngôn đã nảy sinh và thực hiện hành vi giết người.

Sau khi gây án, đối tượng vứt bỏ hung khí và lẩn trốn sự truy bắt của cảnh sát. Sau đó, đối tượng uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện và cứu chữa kịp thời.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Ngọc Ánh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP