Giải trí

Hai con trai phụ Siu Black trả nợ hàng tháng

Hiện tại, cuộc sống của Siu Black vẫn vô cùng khó khăn. Hai con trai chị đang nỗ lực làm việc trả nợ phụ mẹ hàng tháng để 3 mẹ con có cuộc sống tốt hơn.

Nhắc tới Siu Black, có lẽ ai cũng nghĩ ngay tới biến cố nợ nần của chị cách đây 5 năm. Chị bị đồn nợ hàng chục tỷ đồng. Nhiều người cũng tò mò không biết hiện Siu Black đã trả hết nợ hay chưa.

Siu Black cho biết, chị cùng 2 con vẫn đang phải trả nợ. Giấc mơ về một ngôi nhà riêng cho 3 mẹ con chị còn quá xa vời. Tuy nhiên, chị không muốn nghĩ ngợi quá nhiều bởi đời người chỉ sống có một lần. Thay vào đó, chị sống đơn giản và lạc quan hơn.

Hai con trai Siu Black đã lớn, có công việc ổn định giúp mẹ trả nợ hàng tháng.

Khi xảy ra biến cố, các con của chị còn ít tuổi nên Siu Black chỉ biết chịu trận một mình. Sự nghiệp của chị gần như chấm dứt, Siu Black lại về với gia đình chị Hai của mình.

"Tôi trở về sống cùng với chị, làm lại những việc đã cũ, nuôi lợn, nuôi gà và cũng có thể giã gạo. Tôi cũng phụ gia đình làm nương rẫy, trồng cà phê, cao su, bán nấm linh chi, nội trợ… Tôi là người sống giản dị, không có nhu cầu tiêu pha nhiều nên cảm thấy vừa đủ", Siu Back nói về cuộc sống hiện tại.

Hồi tưởng lại, Siu Black kể, nhiều người thấy chị lúc nào cũng sôi nổi, cười đùa tếu táo, căng tràn nhựa sống nhưng ít ai biết chị đã trải qua một quá khứ nghiệt ngã. Chị sinh ra trong một gia đình có 10 anh chị em. Năm 10 tuổi, Siu trở thành trẻ mồ côi khi lần lượt mất đi cả cha lẫn mẹ. Từ đó, chị Hai phải đứng ra cưu mang và nuôi dưỡng 9 đứa em. Em nhỏ nhất khi đó mới 2 tuổi.

Hiện tại, Siu Black thỉnh thoảng đi hát ở nhà thờ tại quê nhà.

Siu Black kể, tuổi thanh xuân, chị cũng có một mối tình khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng sau hơn 10 năm làm vợ chồng, có với nhau hai mặt con trai, cả hai đã đường ai nấy đi. Siu Black trở thành người mẹ đơn thân, một mình vật lộn với những gánh nặng của cuộc sống.

Siu Black khoe, hai con trai của chị đã trưởng thành, một cháu (30 tuổi) mở chung với bạn quán vi tính, một cháu (28 tuổi) là thầy dạy võ tại Kon Tum. Có thu nhập, cả hai con trai đều trích tiền đưa chị để chị lo chợ búa, thuốc thang và hỗ trợ mẹ trả nợ một phần.

Vui hơn, vào tháng 5, chị đã tổ chức hôn lễ cho con trai cả. "Cháu yêu lần đầu và kết hôn luôn đó. Sau đám cưới, cháu sống cùng gia đình vợ theo chế độ mẫu hệ của người Tây Nguyên. Như vậy cũng là vui lắm rồi. Trước đó, tôi còn lo không có ai dám thương con vì hoàn cảnh của mình như thế này", Siu Black nghẹn ngào.

Chị hài lòng với cuộc sống hiện tại dù còn nhiều khó khăn.

Bản thân Siu Black ở thời điểm hiện tại, ngoài việc đi hát nhà thờ, chị cũng được một số đài truyền hình mời biểu diễn. Mức thu nhập không cao nhưng đối với người nghệ sĩ, được gặp lại khán giả và cảm nhận được nhiều người vẫn còn thương quý mình là chị thấy vui và hạnh phúc rồi.

Hiện Siu Black khác xưa nhiều nhưng chị vẫn hay cười, nụ cười thương hiệu chốc chốc lại bật ra đầy sảng khoái.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP