Giải trí

Hot girl xứ Thanh viết thư tình cho Bùi Tiến Dũng: 'Em lỡ yêu anh rồi, đừng gục ngã'

Ngồi dự bị quá lâu, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận được tâm thư động viên của người đẹp cùng quê.

Chia tay đội bóng quê hương Thanh Hóa, “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng đang trải qua những ngày tháng không mấy hạnh phúc ở CLB Hà Nội.

Thống kê chỉ ra Bùi Tiến Dũng chỉ mới bắt chính 2 trận cho CLB Hà Nội gặp Đà Nẵng và Nam Định ở vòng 10, 11 V.League. Tuy nhiên ở 2 trận đấu này, màn trình diễn của Tiến Dũng vẫn chưa thực sự thuyết phục khi thủ thành sinh năm 1997 phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần.

Sau 2 trận đấu đó, Bùi Tiến Dũng đã không có trận đấu nào ra sân cho đội bóng thủ đô. Sự ổn định của Văn Công trong khung gỗ khiến thủ thành người Thanh Hóa phải làm quen với băng ghế dự bị.

Dù ngồi dự bị, Bùi Tiến Dũng vẫn cho thấy sức hút của mình. Đơn cử như chuyện một hot girl xứ Thanh - Nguyễn Hường Hường đã viết một tâm thư xúc động gửi Bùi Tiến Dũng lên trang cá nhân.

Bùi Tiến Dũng dự bị quá lâu, hot girl xứ Thanh xót xa viết tâm thư động viên.

Thân gửi anh Dũng yêu thương!

A Dũng ơi! Em là Hường, cùng quê với anh nè. Từ trước tới giờ em luôn ngưỡng mộ nghị lực phi thường của anh.

Từ một chàng trai phụ hồ, bằng nghị lực phi thường, anh đã trở thành một ngôi sao. Chính những cố gắng của anh đã giúp em từ một cô gái trước tới giờ không tự tin nhưng nhờ có anh, em đã tập cho mình thói quen mạnh mẽ. Em cũng tin rằng nhiều bạn trẻ cả nước sẽ nhìn vào anh để phấn đấu vươn lên.

Em không được đến Thường Châu, không được chứng kiến khoảnh khắc anh và đồng đội viết trang sử cho bóng đá nước nhà. Nhưng qua TV, em vẫn đậm in tuyết trắng trong thời khắc cuối cùng đầy vinh quang. Nhìn anh và đồng đội chiến đấu kiên cường vì màu cờ sắc áo, em thấy trái tim mình lỡ yêu anh mất rồi.

Nhiều cô gái trẻ đã rung động như em và em may mắn hơn khi có được những tấm ảnh chụp bên thần tượng của mình.

Nhưng lâu rồi không còn thấy anh xuất hiện trên sân bóng, em thấy hụt hẫng nhưng luôn chờ đợi, hy vọng kỳ tích Thường Châu sẽ khiến anh không lùi bước.

Cố lên nha anh, có em chờ và triệu con tim sẽ mong ngóng ngày anh giành vinh quang”.

Hường Hường chụp ảnh cùng Bùi Tiến Dũng.

Hot girl viết tâm thư gửi Bùi Tiến Dũng hiện là một người mẫu đang hoạt động ở Hà Nội. Nguyễn Hương Hường (nick name Jenny Nguyễn) từng Miss áo dài của cuộc thi Miss Photogenic 2018.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP