Thể thao

Hạ đội chủ nhà sau loạt penalty cân não, U17 SLNA tiến vào chung kết

U17 PVF là những người kiểm soát thế trận, tuy nhiên họ đã không thể chọc thủng lưới U17 SLNA và phải trả giá trên loạt đấu súng 11m.

U17 PVF và U17 SLNA bước vào trận bán kết với quyết tâm rất lớn. Cả 2 đội bóng đều thi đấu tập trung cao độ và duy trì tính kỷ luật trong phần lớn thời gian của trận đấu.

U17 PVF là đội chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Dưới sự cổ vũ của khán giả, các cầu thủ trẻ thi đấu có phần hưng phấn hơn so với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên những pha phối hợp của họ vẫn thiếu đi một chút chính xác ở những tình huống bóng cuối cùng.

Trong khi đó U17 SLNA duy trì lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ. Họ chủ động nhường thế trận cho U17 PVF và lùi sâu bên phần sân nhà. Phòng ngự là điểm mạnh của đoàn quân được dẫn dắt bởi Phạm Văn Quyến và Lê Kỳ Phương, họ đã thành công và kéo trận đấu đến loạt sút luân lưu 11m.

Ở loạt sút đầu tiên, Xuân Bắc bên phía U17 PVF đã thực hiện hỏng khi sút bóng lên trời. Đến loạt sút thứ 3, Viết Thiện tiếp tục đá hỏng và khiến cho U17 PVF bị loại. Người thực hiện cuối cùng bên phía U17 SLNA đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giúp đội bóng xứ Nghệ điền tên họ vào trận chung kết.

Đối thủ của U17 SLNA sẽ là các cầu thủ U17 Nutifood, đội bóng vượt qua U17 HAGL ở trận bán kết trước. Cuộc đọ sức để tìm ra nhà vô địch giải U17 QG 2020 sẽ diễn ra vào ngày 27/9 sắp tới.

Tác giả: Sóng Nghệ

Nguồn tin: bongdadoisong.vn

  Từ khóa: U17 PVF ,U17 SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP