Trong tỉnh

Giận hàng xóm, nửa đêm phóng hỏa đốt xe máy

Một thanh niên 10X tại Nghệ An giữa đêm đã phóng hỏa đốt xe vì tức giận với thái độ của những người láng giềng.

Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) chiều muộn 1/10 thông tin, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Lữ Văn Cảnh (SN 2000, trú bản Xiềng, xã Đôn Phục) về tội: “Hủy hoại tài sản của người khác”.

Trong vòng 10 ngày, thanh niên bản Lữ Văn Cảnh gây ra 2 vụ phóng hỏa đốt xe của người làng chỉ vì "ngứa mắt" với "thái độ" của những người láng giềng!

Lữ Văn Cảnh tại CQĐT

Trước đó Công an xã Đôn Phục (huyện Con Cuông) nhận phản ánh từ anh V.V.H. (SN 2001, trú bản Xiềng) thông tin chiếc xe gắn máy của anh này bị đốt cháy rụi khi đang dựng bên đường. Thời điểm này anh H. đang ở chơi nhà bạn, lúc phát hiện vụ việc thì chiếc xe đã gần "trơ khung", thiệt hại khoảng hơn 13 triệu đồng.

Công an xã Đôn Phục ngay khi nhận tin đã tức tốc vào cuộc điều tra, tung trinh sát lần tìm manh mối. Thanh niên bản Lữ Văn Cảnh bị tóm gọn không lâu sau đó.

Đối tượng sử dụng rơm khô đốt xe máy

Khai nhận với công an, Lữ Văn Cảnh thừa nhận mình chính là thủ phạm đã dùng rơm đốt xe vì không vui với thái độ của người hàng xóm. Mở rộng điều tra, cơ quan công an xác định cũng chính thanh niên này là thủ phạm gây ra vụ đốt xe của anh V.V.T. (cùng bản) trước đó.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Tác giả: Quang Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP