Đẹp

Giảm mỡ tức thì không cần phẫu thuật

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An vừa cho ra mắt dịch vụ“Điêu khắc cơ thể với công nghệ hút mỡ Body tite”. Toàn bộ lượng mỡ dư thừa sẽ đựơc thoát ra ngoài cơ thể nhẹ nhàng mà không cần phẫu thuật.

Chế độ ăn uống và tập thể dục được coi là nền tảng của việc giảm cân. Tuy nhiên, đối với tình trạng béo lâu năm thì biện pháp này không đủ mạnh giúp bạn đạt được thân hình và khuôn mặt thon gọn như mong muốn.

BodyTite là quy trình đột phá, được thiết kế để giảm mỡ khó nhất, đồng thời tái tạo đường cong, làm săn chắc cơ thể và tạo đường nét thon gọn cho khuôn mặt. Body Tite sử dụng công nghệ tiên tiến mang tên RFAL (Radio Frequency Assisted Lipo) hay còn gọi là sóng lưỡng cực, giúp đánh tan vùng tích mỡ lâu năm một cách nhẹ nhàng, giảm tối đa sự khó chịu của người điều trị. Sóng RFAL sẽ làm nhiệm vụ sắp xếp lại các sợi collagen và elastin dưới da khiến cho vùng da vừa bị hoá lỏng mỡ trở nên săn chắc, không còn chảy xệ.

BodyTite giúp giảm mỡ tức thì mà không cần pẫu thuật

Công nghệ BodyTite là phương pháp hút mỡ nội soi không phẫu thuật được thực hiện dưới gây tê tại chỗ hoặc gây tê nhẹ. Ưu điểm rõ rệt có thể nhận thấy khi điều trị bằng công nghệ này là bạn có thể giảm được 10-15 cm vùng tích mỡ chỉ sau 1 lần thực hiện mà không đau, không cần nghỉ dưỡng, không tích tụ mỡ trở lại.

Ngoài ra, so với hút mỡ truyền thống; phương pháp này sẽ không để lại sẹo xấu, vùng da sau điều trị mềm mượt săn chắc, không bị chảy xệ, lồi lõm, xơ cứng hoặc bầm tím.

Hầu hết các vị trí trên cơ thể có da chảy xệ, lỏng lẻo hoặc mỡ thừa đều có thể được điều trị bằng công nghệ BodyTite. Điều này khiến cho BodyTite trở thành giải pháp xóa tan mỡ số 1 Thế giới dành cho:

- Phụ nữ đã sinh con nhiều lần

- Những người đã thực hiện nhiều phương pháp giảm cân nhưng không hiệu quả

- Bất cứ ai muốn giảm mỡ mà sợ để lại da thừa chảy xệ

- Những người có các mô trên cơ thể như bụng, mặt, cánh tay, đùi… gồ ghề, ít săn chắc, nhăn nheo

- Đặc biệt với các trường hợp có da chảy xệ lỏng lẻo ở vùng mặt dưới và cổ

Nhân dịp ra mắt dịch vụ hút mỡ BodyTite, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An dành ưu đãi giảm giá 50% cho 5 khách hàng đầu tiên đăng ký. Quý khách hàng sẽ được điều trị trực tiếp bởi Bác sĩ Lê Xuân Hiệp - Chuyên gia tạo hình và phẫu thuật thẩm mỹ - Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Pháp Việt trong 2 ngày 16-17/12.

Để được tư vấn, điều trị và nhận ưu đãi đặc biệt; hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An

Địa chỉ: Số 138- Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh

Bác sĩ Võ Ngọc Thái (chuyên tư vấn phẫu thuật) - 0986715204

Bác sĩ Chu Văn Hiếu (chuyên điều trị da) - 0911444115

Văn phòng khoa - 0238.6666619

Tác giả: Đậu Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP