Đẹp

Cách giảm mỡ bụng tại nhà trong một tuần hiệu quả nhanh nhất

Giảm cân cấp tốc có thể đạt được hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cách làm của bạn có khoa học hay không. Hãy thử áp dụng những cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần dưới đây để cảm nhận kết quả nhé.

Mỡ bụng là kẻ thù số một đối với các cô gái. Nhất trong những dịp quan trọng muốn diện những bộ cách bó sát mà vòng 2 cứ phì nhiêu không như ý. Hãy áp dụng cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần hiệu quả nhanh nhất sau đây để tống khứ lượng mỡ thừa trong vòng một nốt nhạc.

Để giảm mỡ thừa nhanh nhất trong vòng một tuần không khó nếu bạn biết cách và phải thật kiên trì và nghiêm khắc với chính bản thân mình - Ảnh minh họa: Internet

Giảm mỡ bụng cấp tốc trong 1 tuần bằng chế độ ăn

Ăn gì để giảm mỡ bụng trong 1 tuần là câu hỏi mà nhiều chị em mong muốn có được câu trả lời nhất. Vậy phải ăn những gì và ăn như thế nào? Bạn hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé!

Cách hiệu quả và nhanh nhất lại không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe đó chính là chế độ ăn detox thải độc. Bạn không cần phải nhịn ăn hoàn toàn mà thay vào đó là một chế độ ăn với nhiều loại trái cây chứa các vitamin xen kẽ nhau trong thực đơn ăn giảm mỡ bụng trong 1 tuần.

Nước chanh tươi

Chanh tươi là nguyên liệu phổ biến nhất trong các thực đơn ăn kiêng để giảm cân bởi vì chanh chứa rất nhiều vitamin C giúp thải độc và cải thiện lưu lượng máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Việc sử dụng chanh thay cho chế độc uống nước lọc hằng ngày là một giải pháp tốt cho những người muốn giảm cân nhanh.

Cách làm: Tất cả những gì bạn cần là những ly nước lọc hàng ngày bạn uống. Khác là hãy vắt thêm vài giọt nước chanh rồi pha loãng để uống. Ngoài ra không nên thêm đường vào để cho dễ uống sẽ phản tác dụng ngay.

Chanh tươi là nguyên liệu phổ biến nhất trong các thực đơn ăn kiêng để giảm cân - Ảnh minh họa: Internet

Kết hợp uống nước chanh pha loãng hàng ngày với chế độ ăn kiêng khoa học, hạn chế chất béo, đường bột, không ăn vặt. Khi nào đói nên uống nước chanh pha loãng. Cách làm này không những giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa nhanh chóng mà còn giúp da bạn cũng được thải độc và đẹp lên trông thấy.

Lưu ý: Những người bị bệnh dạ dày không nên áp dụng phương pháp này. Không nên uống nước chanh khi bụng đang quá đói. Nên chia nhỏ các bữa ăn để tránh các tình trạng đói lả gây hại cho cơ thể.

Chanh muối

Ngoài việc sử dụng chanh tươi thì bạn cũng có thể sử dụng chanh muối trong cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần của mình cũng mang lại hiệu quả cao bất ngờ.

Cách làm: Sử dụng nước chanh muối theo tỉ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống hàng ngày thay cho nước lọc.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chanh đã muối sẵn để pha uống cũng đều được. Nhớ là đừng cho muối mặn quá sẽ có hại cho da.

Giảm mỡ thừa bằng chanh và mật ong

Kết hợp giữa chanh và mật ong sẽ cho bạn một loại thức uống thơm ngon tuyệt vời không chỉ có tác dụng giảm mỡ thừa mà còn có lợi cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da.

Kết hợp giữa chanh và mật ong sẽ cho bạn một loại thức uống thơm ngon tuyệt vời không chỉ có tác dụng giảm mỡ thừa mà còn có lợi cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da - Ảnh minh họa: Internet

Cách làm: Pha 300ml nước ấm, 1 quả chanh và 2 thìa mật ong. Khuấy đều và uống trước bữa ăn sáng và tối khoảng 30 phút. Loại thức uống này sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, bạn sẽ thấy bụng mình nhẹ nhõm hẳn sau một thời gian sử dụng.

Giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng

Chuối là một loại quả nhiều dinh dưỡng, tuy ngọt nhưng lại không làm bạn tăng cân nhanh như nhiều loại quả ngọt khác. Chuối nhiều chất xơ, có lợi cho hệ tiêu hóa, đào thải chất độc. Ngoài ra chuối còn rất tốt cho hệ thần kinh, giải tỏa căng thẳng cực tốt.

Hãy ăn 1 - 2 quả chuối cùng một ly trà nóng hay có thể là trà quất thay cho một bữa ăn của bạn trong thực đơn hàng ngày. Kiên trì thay thế bữa ăn một thời gian bạn có thể thấy mỡ bụng mình được giảm một cách nhanh chóng.

Bạn có thể ăn chuối uống trà thay cho bữa sáng. Nhưng nếu dạ dày có vấn đề thì bạn không nên thực hiện cách này. Chuối có thể có tác dụng ngược cho dạ dày. Khi bạn ăn sáng lúc đói nồng độ axit trong dạ dày cao có thể dẫn đến viêm loét dạ dày. Vì vậy bạn cần cân nhắc phương pháp này nếu dạ dày bạn không thực sự khỏe mạnh.

Giảm mỡ bụng bằng uống nước trà xanh

Trà xanh là một đồ uống vô cùng tốt đối với chị em muốn dưỡng nhan. Trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tiêu hao lượng mỡ, chống ung thư, làm đẹp da, giảm các cảm giác thèm ăn rất hiệu quả.

Trà xanh là một đồ uống vô cùng tốt đối với chị em muốn dưỡng nhan. Trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tiêu hao lượng mỡ, chống ung thư, làm đẹp da, giảm các cảm giác thèm ăn rất hiệu quả - Ảnh minh họa: Internet

Cách làm: Rửa sạch trà xanh rồi pha với nước sôi. Uống trà xanh thay nước lọc hàng ngày. Chú ý không nên uống trà xanh vào lúc quá đói sẽ khiến dạ dày cồn cào và dễ bị say.

Giảm mỡ bụng bằng các bài tập

Ngoài ăn uống thì tập thể dục là phương pháp không thể thiếu để giảm mỡ thừa, làm săn chắc vùng eo mà còn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Hãy áp dụng những bài tập làm giảm mỡ bụng trong 1 tuần sau đây:

Bài tập chống tay

Nằm úp xuống sàn nhà sao cho toàn thân tựa lên 2 cánh tay, dưỡng thẳng chân. Cơ thể bạn nằm trên một đường thẳng.

Giữ thẳng lưng và ông, đồng thời hóp bụng lại. Giữ tư thế này khoảng 15 giây, sau đó nghỉ 5 giây bằng cách hạ gối xuống sàn. Thực hiện 10 lần.

Bài tập gập người chữ V

Nằm nghiêng về phía bên trái sao cho chân tạo thành một góc 30 độ với hông. Xuôi tay trái xuống bàn. Đặt tay phải ra sau đầu.

Nâng chân trái lên khỏi mặt sàn, nhấc người lên hướng phía chân từ từ trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 20 lần cho mỗi bên.

Bài tập gập người hình chữ V giúp thu gọn vùng mỡ bên hông hiệu quả - Ảnh minh họa: Internet

Bài tập xoay toàn thân

Nằm ngửa hai tay thẳng qua khỏi đầu, duỗi thẳng chân. Sau đó co bụng lại, nâng vai và chân lên cách mặt đất 15cm. Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây.

Lật úp người xuống nhưng vẫn giữ cho vai và chân cách sàn như thể bạn đang thực hiện động tác bay. Giữ tư thế 15 giây rồi xoay người ngược lại. Thực hiện 5 lần.

Bài tập plank tay gấp

Hạ cánh tay, giữ vai thẳng trên khuỷu tay, cánh tay tạo thành một góc 90 độ. Duy trì trạng thái toàn thân thành một đường thẳng, mắt nhìn xuống.

Thắt chặt bụng và giữ tư thế càng lâu càng tốt. Ít nhất là 60 giây.

Bài tập plank tay gấp giúp cơ bụng săn chắc và khỏe hơn - Ảnh minh họa: Internet

Bài tập nâng chân

Nằm ngửa trên sàn, hai tay xuôi theo thân, chân co lên sao cho đầu gối hướng ra ngoài còn lòng bàn chân thì chạm nhau.

Giữ tư thế này rồi từ từ nâng chân lên đến khi mũi bàn chân hướng thẳng lên trần và hông cách mặt đất.

Từ từ trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 15 - 30 lần.

Bài tập đứng uốn lườn

Đứng cách hai chân rộng bằng vai, giơ hai tay lên đầu và hít vào.

Hạ cánh tay phải xuống bên phải, duỗi tay trái trên đầu thở ra, uốn cong cơ thể sang phải.

Quay trở lại vị trí ban đầu và đổi bên.

Lặp lại 10 lần cho mỗi bên và đổi bên.

Nếu muốn tăng cường hiệu quả bạn cũng có thể cầm thêm quả tạ để tập.

Bài tập uốn lườn khá quen thuộc trong các buổi tập thể dục trong nhà trường - Ảnh minh họa: Internet

Bài tập đạp xe đạp

Đạp xe đạp là bài tập hữu hiệu nhất trong các cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần. Nó lại không quá phức tạp mà ngược lại khá đơn giản, quen thuộc mà ai cũng có thể làm được.

Ngoài ra việc đạp xe đạp cũng giúp bạn tăng sức mạnh toàn thân, tinh thần thoải mái hơn.

Nên có một kế hoạch luyện tập cụ thể. Khởi động kĩ trước ki tập 10 phút bắt đầu với cường độ chậm sau đó tăng tốc từ từ khi nào dừng lại thì cần phải thả lòng cơ thể để hồi lại sức. Bạn nên lặp lại quá trình này nhiều lần trong một buổi tập để có được hiệu quả cao nhất.

Chẳng có một thành công nào mà không đánh đổi bằng sự khổ luyện và kiên trì. Cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần ở trên tuy chỉ trải qua một thời gian ngắn, vỏn vẹn 1 tuần nhưng nó đòi hỏi bạn cũng phải thật kiên trì và nghiêm khắc với chính mình mới mong đạt được hiệu quả cao nhất. Chúc bạn có một thân hình chuẩn như mơ ước và khỏe mạnh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP