Bạn cần biết

Giải mã cơn sốt trà sữa YiHeTang mới đổ bộ thành Vinh

Chỉ vừa mới xuất hiện nhưng trà sữa YiHeTang đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ, hot rần rần với trà sữa nướng mới tinh lần đầu tiên cập bến thành phố Vinh.

Trà sữa từ lâu đã trở thành một thức uống quen thuộc đối với giới trẻ Việt Nam. Nhiều thương hiệu trà sữa nội, ngoại mọc lên khắp các tỉnh, thành. Tuy nhiên, những thương hiệu trà sữa Trung Quốc, Đài Loan nhượng quyền đặc biệt thu hút được đông đảo thực khách, thậm chí có những cửa hàng, khách phải xếp hàng dài chờ đợi để được mua.

Trà sữa YiHeTang "vạn người mê" vừa cập bến thành Vinh tại số 4 Lê Hồng Phong (Ảnh: Vũ Tuấn)

Được thành lập từ 2012, YiHeTang là thương hiệu trà sữa từng “làm mưa làm gió” tại Trung Quốc, sau đó trở nên phổ biến ở nhiều nước Châu Á. Tại Việt Nam, dù chỉ mới xuất hiện khoảng 3 năm, YiHeTang đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường trà sữa.

Nhắc đến YiHeTang là phải nhắc đến ngay món trà sữa nướng độc đáo, xuất hiện lần đầu tiên tại Tp.Vinh. Vị ngọt thơm vừa phải của trà kết hợp cùng sự ngậy ngậy của đường nướng caramel theo công thức đặc biệt tạo nên hương vị khiến cho nhiều người phải uống hai cốc mới nguôi nỗi thèm.

Với các tín đồ mê topping thì không thể không nhắc tới là sữa tươi nướng ngũ vị - món uống mới lạ ở YiHeTang. Với sự kết hợp của sữa tươi nguyên chất Đà Lạt Milk thanh mát và 5 loại topping dai giòn đủ vị: sương sáo thanh thanh, trân châu hổ phách dai dẻo, đậu phộng giòn thơm, đậu đỏ bùi béo và thạch jasmine lạ miệng, sữa tươi nướng ngũ vị mang đến cho các fan cứng một trải nghiệm thú vị, càng ăn càng ghiền.

Dân nghiền topping thì không thể nào bỏ qua trà sữa YiHeTang được. (Ảnh: Vũ Tuấn)

Tiêu chí để đánh giá một ly trà sữa ngon là “béo vị sữa nhưng phải đậm vị trà”. Hàng trà sữa nào cũng nêu cao khẩu hiệu này nhưng chả mấy ai làm tới, hầu như toàn hương công nghiệp át hết vị trà chát, hoặc có khi lại quá ngọt mà làm mất đi bản sắc riêng của từng món uống.

Riêng với YiHeTang, các lá trà được sử dụng là những lá trà ngon nhất từ vùng sản xuất trà nổi tiếng, tất cả các công đoạn chế biến đều tỉ mỉ từ khi thu hái trà cho tới khi pha chế. Trà sữa thơm, béo ngậy, trà hoa quả chua chua ngọt ngọt, topping dai giòn sật sật, khiến cho ai uống vào cũng “uống nhầm một ngụm, cơn say theo cả đời”.

Một điều đặc biệt nữa khiến cho YiHeTang ghi điểm với các tín đồ trà sữa đó là có thể uống thoả thích chỉ với một cốc đồ uống. Trà sữa YiHeTang được đựng trong cốc giấy đẹp mắt, size lớn, giá cả lại vô cùng hợp lý so với các loại trà sữa khác trên thị trường.

Mỗi ngày một cốc YiHeTang thơm ngon chắc chắn sẽ mang lại năng lượng, tinh thần thư giãn và yêu đời ngay cho bạn. Nhanh nhanh đến ngay Trà sữa YiHeTang số 4, Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP. Vinh để trải nghiệm thức uống số 1 đến từ Trung Quốc này nhé!

YiHeTang

Facebook: https://www.facebook.com/YiHeTangVietnam

Hotline: 0856666515

Now & Grab & Beamin: YiHeTang Tea & Coffee

1. 2 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

2. 23E Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. 64 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

4. 173 Thuỷ Nguyên Marina, Ecopark, TP.Hưng Yên.

5. A2--19 Khu Monbay đối diện Bảo tàng Quảng Ninh-Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

6. 20 An Dương Vương, Phường Cốc Lếu, TP Lào Cai

7. Số 221 Lý Thái Tổ, TP Thái Bình

8. Số 4 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP