Thế giới

Gia đình 4 người chết thảm sau bữa ăn tối, thiếu nữ bị bắt giữ tiết lộ bí mật không ngờ

Cảnh sát đã làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau cái chết của 4 người trong một gia đình sau bữa ăn tối.

Một thiếu nữ 18 tuổi ở thị trấn Chitradurga ở bang Karnataka (Ấn Độ) đã đầu độc giết chết người bà Gundibai (80 tuổi), cha mẹ ruột là Thippa Naika (45 tuổi) và Sudha Bai (40 tuổi), cùng cô em gái Ramya (16 tuổi). Người duy nhất sống sót sau vụ ám sát là Rahul, anh trai của hung thủ. Tuy nhiên, anh cũng phải nhập viện điều trị ở Davangere.

Ngày 12/7, thiếu nữ đã trộn thuốc trừ sâu vào món tráng miệng ragi mudde rồi cho cả nhà ăn, còn mình viện cớ không đói để tránh đi chỗ khác. Sau khi các nạn nhân tử vong, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ và tiến hành điều tra thì bại lộ sự thật. Trước đó, cô từng trộn thuốc trừ sâu vào hòng giết cả nhà một lần, nhưng vì quá bốc mùi nên món ăn đó đã bị vứt đi.

Từ khi mới 3 tháng tuổi, hung thủ đã được ông bà ngoại nuôi nấng, mãi đến 3 năm về trước mới về với cha mẹ ruột sống cách đó chỉ vài con đường. Thế nhưng, không như lúc ở nhà ngoại được yêu thương hết mực, thiếu nữ cảm thấy hụt hẫng và ganh ghét khi cha mẹ thương anh trai, em gái hơn mình.

Nỗi bất mãn trào dâng khi cha mẹ thường xuyên la mắng và đánh đập do kết quả học tập không tốt, bắt đi làm đồng dù chưa đủ tuổi, cô gái trẻ quyết tâm “tự giải thoát” khỏi cảnh bị phân biệt đối xử. Hiện phiên tòa xét xử đang diễn ra.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP