Giải trí

Gây phẫn nộ khi livestream nghệ sĩ Chí Tài trong nhà xác, Hiếu Hiền nói gì?

Tài khoản mạng xã hội có dấu tick xanh được cho là của Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi livestream những khoảnh khắc nghệ sĩ Chí Tài tại nhà xác.

Fanpage có dấu tick xanh được cho là của Hiếu Hiền khiến dân mạng phẫn nộ khi chia sẻ video thi thể nghệ sĩ Chí Tài

Chiều 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng. Theo quản lý cũ của Chí Tài tiết lộ, nam danh hài qua đời vào khoảng 15h20 phút ngày 9/12, sau một cơn đột quỵ.

Do cố nghệ sĩ Chí Tài đang không có gia đình kề cận ở Việt Nam, Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ đang ở Mỹ nên nghệ sĩ Hoài Linh và đông đảo bạn bè thân thiết đã có mặt để cùng nhau lo hậu sự.

Được biết, chiều tối cùng ngày thi hài nghệ sĩ Chí Tài được đưa về Nhà tang lễ bệnh viện Nguyễn Tri Phương để làm lễ viếng.

Từ chiều 9/12, nhiều nghệ sĩ đã sớm có mặt để nhìn mặt, tiễn đưa người đồng nghiệp đáng kính. Trong khi đó, tài khoản mạng xã hội có dấu tick xanh chính chủ được cho là của Hiếu Hiền lại liên tục chia sẻ những bài viết khai thác nhiều khía cạnh xung quanh cái chết của đàn anh quá cố.

Thậm chí, vợ chồng Hiếu Hiền còn vào tận nhà xác để quay video và chiếu trực tiếp những khoảnh khắc nhân viên bàn giao thi thể của nghệ sĩ Chí Tài. Trong đoạn clip được Hiếu Hiền đặt tên là “Chí Tài trong nhà xác”, người quay (được cho là vợ của Hiếu Hiền) cẩn thận chọn góc rõ để ghi lại toàn bộ khung cảnh đau lòng của nghệ sĩ Chí Tài.

Đoạn video cảnh nghệ sĩ Chí Tài ở nhà xác trên fanpage có tick xanh chính chủ được cho là của Hiếu Hiền gây phẫn nộ

Đáng chú ý, người quay còn cố tình phóng to thi thể nam danh hài, để mọi người nhìn thấy cả mặt của nghệ sĩ Chí Tài. Đoạn clip dài 1 phút này nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, đoạn video của Hiếu Hiền khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Đông đảo khán gỉa kêu gọi những người có ý thức hãy ngưng chia sẻ và thả phẫn nộ bên dưới video của vợ chồng Hiếu Hiền.

Trước sức ép dư luận, trang cá nhân của vợ chồng Hiếu Hiền đã xóa video này và các bài báo liên quan đến sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.

Ngoài ra, Hiếu Hiền cũng chính thức viết lời xin lỗi đến chị Phương Loan và gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh giải thích rằng, sự ra đi đột ngột của Chí Tài khiến anh đau xót. Vì có quá nhiều khán giả và anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của cố nghệ sĩ. Trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của cố nghệ lên trang cá nhân để mọi người cùng cầu nguyện cho nghệ sĩ.

"Không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình. Vợ chồng Hiếu Hiền xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quý cô chú anh chị em đồng nghiệp. Kính gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả khắp nơi. Xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của quý vị. Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm!", anh viết.

Dòng xin lỗi của Hiếu Hiền

Trong một diễn biến khác, dù không ám chỉ ai nhưng ca sĩ Hari Won đau xót chia sẻ: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và đăng lên được không? Sao phải ra đó quay anh ấy rồi đăng lên mạng vậy?Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Có bao giờ nghĩ tới gia đình còn lại xem clip đó và sẽ đau lòng như nào k? Người ta mất rồi. Và chúng mình nên tôn trọng anh ấy. Đi chào một cách lịch sự được không? Mong anh mau về với vợ anh. Chị Heo chờ anh lâu lắm rồi".

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP