Cộng đồng mạng

'Gái một con' Huyền Lizzie gây 'sốt' với loạt ảnh diện bikini khoe dáng 'cực nuột' cùng 3 vòng nóng bỏng

Vóc dáng nóng bỏng của 'bà mẹ một con' Huyền Lizzie khiến dân tình trầm trồ mãi thôi.

Sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, Huyền Lizzie hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và diễn viên. Không chỉ trở lại với phong thái trưởng thành, bản lĩnh hơn xưa, cô nàng còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ.

Mới đây, Huyền Lizzie khiến dân tình xuýt xoa khi khoe loạt ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân. Kèm theo đó, "bà mẹ một con" hài hước viết: "Ngắm đông ngắm tây. Không bằng ngắm em 1 giây".

Nhan sắc và vóc dáng Huyền Lizzie chắc chắn là minh chứng cho câu nói "Gái một con trông mòn con mắt".

Trong ảnh, cô nàng gây ấn tượng với thân hình gợi cảm "vòng nào ra vòng nấy" cùng đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, nhan sắc mặn mà và thần thái "đỉnh cao" của 9X cũng khiến người hâm mộ trầm trồ mãi thôi.

Vì vậy mà bài viết ngay sau đó đã nhận được nhiều lượt bày tỏ cảm xúc từ phía cư dân mạng. Ở phần bình luận, diễn viên Quỳnh Nga hay diễn viên Lã Thanh Huyền cũng phải dành lời khen ngợi đến Huyền Lizzie: "Đẹp quá em", "Dáng đẹp miễn bàn"...

Huyền Lizzie tên thật Phan Minh Huyền, sinh năm 1990 ở Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và là một trong những hotgirl đình đám. Kết hôn vào năm 2014, 9X từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp kéo dài 5 năm cùng ông xã của mình.

Tuy nhiên, chỉ sau vài năm chung sống, sóng gió hôn nhân bất ngờ ập đến với cô. Năm 2019, Huyền Lizzie chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn và trở thành một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của Vbiz.

Nữ diễn viên được nhiều người yêu mến qua hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Giao mùa, Tình yêu và tham vọng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP