Giải trí

Elly Trần gây choáng khi khoe vòng 3 'trần như nhộng' nhưng lại 'giấu đi nét thương đau'

Dù đã trải qua hai lần sinh nở, thế nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, đến gái còn son cũng phải 'phát hờn'.

Mới đây, Elly Trần đăng tải hình ảnh diện trang phục áo tắm khoe vòng 3 trứ danh. Kèm theo đó, bà mẹ hai con có dòng trạng thái liên quan đến “người đàn bà đã cũ” luôn giấu đi những thương đau. Những dòng chia sẻ như chính tâm trạng của cô về cuộc đời mình.

Cô viết: “Người đàn bà lặng thinh nghĩ về những điều đã cũ. Khung cửa kính úa màu giấu đi nét thương đau. Người đàn bà lặng thinh mặc con phố lao xao. Mưa ngoài trời từng giọt từng giọt chạm vào lòng. Tê buốt!”.

Có thể thấy dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được số đo ba vòng cực chuẩn. Những bức hình nóng bỏng của Elly Trần được nhiều người khen ngợi.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen "có cánh" dành cho Elly Trần, nhiều cư dân mạng cũng không quên dành cho cô nàng những cái lắc đầu ngán ngẩm và cho rằng cô khoe thân quá đà.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên đăng tải ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân. Trước đó, Elly Trần cũng từng khiến fan "sốt sình sịch" với combo ảnh gợi cảm của mình. Từ thần thái đến vóc dáng, bà mẹ hai con đều khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Elly Trần luôn gây sốt mạng xã hội mỗi khi tung hình ảnh nóng bỏng.

Elly Trần được biết đến từ những bức ảnh gợi cảm, khoe thân táo bạo mà cô đăng tải trên trang cá nhân. Những bức hình đó được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt càng khiến nhiều người biết đến cô.

Elly Trần với lợi thế 3 vòng “đâu ra đấy” cùng một gương mặt thiên thần giúp cô có được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn xuất hiện nhiều trên các tờ báo trong khu vực như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông… với những hình ảnh táo bạo, thân hình nóng bỏng với những số đo khủng.

Tác giả: Ka Ka

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: vòng 3 ,Elly Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP