Pháp luật

Đột kích trường gà, tạm giữ 26 đối tượng và gần 300 triệu đồng

Công an thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) đột kích trường gà bắt quả tang hàng chục đối tượng đang tham gia đá gà ăn tiền. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tạm giữ 26 đối tượng và gần 300 triệu đồng.

Sáng ngày 21/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Rạch Giá đang tiếp tục lấy lời khai các con bạc để cũng cố chứng cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

Các đối tượng đá gà bị tạm giữ.

Theo đó, khoảng 15 giờ chiều ngày 20/12, tại một khu vườn ở khu phố Nguyễn Thái Bình, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, nhiều đối tượng đang tham gia đá gà ăn tiền thì bất ngờ bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Rạch Giá phối hợp với Công an phường Vĩnh Quang đột kích bắt quả tang.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã tạm giữ 26 đối tượng, gần 300 triệu đồng, 6 con gà, hàng chục chiếc xe máy và nhiều công cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Tụ điểm đá gà này do ông Lê Chí Thiện (54 tuổi, ngụ khu phố Nguyễn Thái Bình, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá) đứng ra tổ chức tại một khu vườn phía sau phần đất nhà với rất nhiều lối thoát hiểm.

Công an thu giữ số tiền gần 300 triệu đồng.- Ảnh Văn Vũ.

Trong nhà ông Thiện có nuôi hàng trăm con gà trống để bán lại cho con bạc nếu có nhu cầu tham gia đỏ đen tại đây, đồng thời ông Thiện còn nhận nuôi mướn gà đá cho các đối tượng khác. Ngoài ra, ông Thiện còn là trọng tài, vừa đứng ra thu tiền xâu và vừa môi giới để lấy hoa hồng mỗi khi tổ chức cho các con bạc đá gà ăn tiền.

Được biết tụ điểm đá gà đã tồn tại rất lâu với thủ đoạn hết sức tinh vi, khi có trận đá gà ăn tiền diễn ra ông Thiện có phân công người canh đường cảnh giới từ xa nhằm tránh sự theo dõi và truy bắt của lực lượng công an.

Tác giả: Nhật Huy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP