Thể thao

Đòi “quyền lợi” trận Việt Nam đấu Malaysia, xe thương binh “làm loạn” VFF

Mặc dù đã thông báo rõ ràng phương thức bán vé trận Việt Nam đấu Malaysia nhưng trụ sở LĐBĐ Việt Nam vẫn bị không ít xe thương binh bao vây đòi quyền lợi.

Ngày 19/9, LĐBĐ Việt Nam (VFF) chính thức mở bán vé trận Việt Nam đấu Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 theo hình thức bán online thông qua ứng dụng VinID.

Mặc dù, LĐBĐ Việt Nam thông báo chỉ bán vé qua hình thức online nhưng có không ít xe thương binh vây kín trụ sở VFF từ trước thời điểm mở bán vé đợt 1 đòi hỏi quyền lợi được mua vé.

Tình trạng thương binh "đòi quyền lợi" không phải lần đầu diễn ra. Trước đó tại chung kết AFF Cup 2018, trụ sở VFF cũng từng phải "thất thủ" khi bị hàng trăm xe của thương binh tràn vào.

Theo thông báo của VFF, đơn vị này đã có chủ trương mở bán 500 vé tại các quầy cố định trước cổng SVĐ Mỹ Đình trong ngày diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Hình thức này chủ yếu phục vụ những thương binh có nhu cầu mua vé trực tiếp và để tránh tình trạng phe vé trái phép.

Hiện tượng thương binh đòi quyền lợi mua vé tại các trận đấu của đội tuyển Việt Nam gây mất an ninh khu vực từng không ít lần bị lên án. Nhiều người cho rằng, chẳng ai biết những người thương binh này là thật hay giả nhưng việc vào cơ quan người, họ ngang nhiên ăn nói lớn tiếng, xả rác bừa bãi và thậm chí còn văng tục, chửi bậy là khó chấp nhận.

Cũng từng có người đặt câu hỏi rằng, liệu bao nhiêu phần trăm các thương binh xếp hàng mua vé là yêu bóng đá thật hay họ chỉ là chiêu trò được các phe vé thuê để có lợi nhuận chênh lệch.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP