Pháp luật

Đầu nậu giấu ma túy trong các chậu cây cảnh rồi mang đi bán lẻ

Để qua mắt lực lượng chức năng, đầu nậu ma túy vùng quê giấu ma túy khắp nơi trong nhà và trên cây, trong các chậu cây cảnh, sau đó đi bán cho người khác qua các giao dịch rất tinh vi.

Nguyễn Văn Mạo (mặc áo khoác đen) bị bắt về hành vi tàng trữ, vận chuyển ma túy - Ảnh: Công an Hà Tĩnh

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Tĩnh) vừa phối hợp với các đơn vị chức năng khác bắt giữ Nguyễn Văn Mạo (SN 1963, ở xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo đó, Mạo bị bắt vào lúc 13 giờ 45 phút ngày 31.10, trên tuyến đường tỉnh lộ ĐT550 thuộc địa phận xã Thạch Vĩnh vì hành vi nói trên.

Khám xét người đối tượng thời điểm bắt quả tang, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói ni lon chứa 52,31g ma túy đá, 1 điện thoại di động, tiền mặt cùng một số tang vật liên quan đến vụ án.

Tiếp tục khám xét nhà ở của Mạo, công an thu giữ thêm 6 gói ni lon bên trong đựng ma túy đá, 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy cùng tang vật liên quan.

Tang vật vụ án

Theo cơ quan công an, Mạo thường giấu ma túy khắp mọi nơi ở trong nhà cho đến các cây, chậu cây cảnh xung quanh nhà. Khi mua bán ma túy với các các con nghiện, Mạo lấy tiền trước ở một địa điểm khác rồi chỉ địa điểm mình cất ma túy cho đối tượn đến lấy.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP