Cuộc sống

Dấu hiệu nhận biết chàng sở khanh đến với bạn không vì tình yêu

Nếu người yêu bạn có những dấu hiệu dưới đây thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ này. Bởi rất có thể chàng đích thị là 1 gã sở khanh.

Chàng sở khanh thường tìm đủ lý do để bao biện cho việc anh ta làm - Ảnh: Minh họa

- Nói xấu người yêu cũ

Với những mẫu đàn ông liên tục khoe khoang chiến tích tình yêu trong quá khứ, đặc biệt là những anh chàng hay nói xấu người tình cũ thì bạn cần phải cẩn thận. Bởi hành động nói xấu người cũ cho thấy anh chàng này cũng chẳng tử tế gì, biết đâu sau này anh ta cũng nói về bạn như thế với một cô A, cô B nào đó.

- Những buổi hẹn hò bí mật

Bữa tối dưới ánh nến lung linh nơi chỉ có hai người chắc chắn là niềm mơ ước của bất cứ phụ nữ nào. Tuy nhiên, nếu anh ta chỉ đưa bạn đến những nơi xa xôi hẻo lánh, ít người thì rất có thể điều này báo trước việc chàng của bạn không muốn bị người phụ nữ khác bắt gặp.

Muốn biết chàng có thực sự chân thành với mối quan hệ này hay không thì hãy rủ anh ấy bước ra những nơi dông đúc một lần xem sao.

- Lẻo mép hoặc ăn nói quá hoàn hảo

Nghi ngờ ai đó chỉ vì họ ăn nói quá rành mạch, kĩ lưỡng thì hoàn toàn không phải là ý hay. Nhưng khi bạn thấy lời nói của anh ta quá hoàn hảo, cảm giác như nó nằm trong một kịch bản nào đó thì đây chính là lúc để cân nhắc về chàng trai này.

- Mọi việc anh ta làm đều có lý do

Những công việc đột xuất là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc cứ lặp đi lặp lại điệp khúc "hủy cuộc hẹn" với một cái cớ quá hoàn hảo có thể chỉ ra rằng anh ta vẫn đang chơi đùa với bạn mà thôi.

- Phát hiện anh chàng nói dối nhiều lần

Chẳng người bạn trai nào lại muốn nói thẳng ra rằng "kiểu tóc mới của em trông già quá" hay "chiếc váy quá đó chật ở vùng eo"... Vì thế, một lời nói dối tích cực nhiều khi sẽ giúp cho mối quan hệ của 2 bạn được tốt hơn.

Tuy nhiên, nói dối không ngượng mồm về mọi thứ thì có thể anh chàng đang giấu vài mục đích lợi dụng bạn. Và bạn cần phải cẩn trọng với mẫu đàn ông này.

- Chỉ chăm chăm vào điện thoại

Chàng chẳng mấy khi thôi liếc vào "con dế" trên tay hay cứ cầm nó cả buổi tối. Điều đó mách cho bạn biết một cơ hội để "bật nắp” vụ bắt cá mấy tay của chàng ta hay những hành vi không đẹp chút nào.

- Lái cuộc nói chuyện khỏi các chủ đề về tương lai

Phái mạnh bao giờ cũng lưỡng lự khi phải nói về tương lai hay chuyện lâu dài. Ngay cả một anh chàng đàng hoàng cũng phải nhăn trán khi vấn đề được nhắc đến có tính bền vững và đầy trách nhiệm như 1 đám cưới, nơi ở...

Tuy nhiên, một chàng trai quá khéo léo biết lèo lái câu chuyện sang hướng khác, chẳng khi nào thèm đả động đến chuyện ngày sau thì đây chính lúc bạn nên xem lại mối quan hệ không đầu không cuối này.

- Vô hình trên Facebook chàng

Mặc dù online Facebook thường xuyên, liên tục đăng những bức hình nhưng không bao giờ anh ấy gắn thẻ bạn hay mảy may nhắc đến bạn. Thêm nữa, tình trạng mối quan hệ của anh ta lại bỏ ngỏ hoặc để trạng thái ẩn.

Chắc chắn rằng anh ta không muốn công khai mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, đồng nghĩa với việc chàng không thừa nhận sự hiện diện của bạn trong cuộc sống của anh ta. Vậy bạn có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ này?

- Vừa yêu đã nhắc đến sex

Mối tình của 2 bạn đã kéo dài và thực sự tin tưởng nhau thì những ham muốn nảy sinh trong quá trình gần gũi là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu vừa mới thân quen chưa lâu chàng đã liên tục đỏi hỏi và nhắc đến "chuyện ấy" thì bạn hãy dè chừng.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP