Cộng đồng mạng

Đặt ghế “tình yêu” đổi gió với vợ nhưng sợ hàng xóm bàn tán, anh chàng dặn shipper giữ kín bí mật nào ngờ tai nạn xuất hiện khiến anh giờ đây nổi khắp cả làng

Gặp phải tình huống này thì đúng là không biết phải cảm thán ra làm sao bây giờ mọi người ạ!

Những câu chuyện dở khóc dở cười trong cuộc sống này luôn luôn xảy ra và khi được kể lại sẽ khiến người nghe phải ôm bụng cười quằn quại. Điều đó giống như cách anh chàng dưới đây xử lý với chiếc ghế tình nhân mới mua để đổi gió với vợ nhưng lại sợ dân làng biết dưới đây chẳng hạn. Vì lo sợ điều đó nên anh chàng đã dặn rất kỹ shipper là chằng buộc kín kẽ, ấy thế mà không biết bằng cách nào, sau khi nhận hàng thì trẻ con hàng xóm cứ sang chơi cầu trượt suốt ngày.

"Chú đã bọc kín và giữ bí mật cho mày...

Vâng, đây là chú giao hàng cho tôi các ông ạ. Sau khi vợ đẻ, cuộc sống tình cảm của hai vợ chồng đi xuống nên tôi có lên mạng đặt một cái ghế tình yêu, chở từ Thạch Thất lên. Vì xóm tôi cũng hơi nhiều chuyện nên tôi dặn kĩ:

- Chú bọc kín vào cho cháu nhé, cháu ngại hàng xóm.

Xong rồi hôm nay ông chú chạy từ đầu Thạch Thất xuống nhà tôi (cuối Thạch Thất - Hà Nội) thế quái nào lại quên mang điện thoại, chỉ nhớ mang máng địa chỉ với nick Facebook. Ông chở cái ghế đi khắp làng hỏi nhà thằng K, đầu xanh đầu đỏ, vợ mới đẻ em bé. Được cái làng tôi nhiệt tình, sau khi hỏi han chu đáo cũng chỉ cho ông ship cái ghế tới tận nhà tôi. Ông cười hiền hậu khoe:

- Chú đã bọc kín lắm rồi và giữ bí mật cho mày, ai hỏi cái gì chú cũng bảo không biết.

Vâng, không biết mà chiều nào trẻ con quanh làng cũng sang nhà cháu đòi chơi cầu trượt à? Hận chú!"

Đây đích thị là câu chuyện khiến cho anh chàng tên K mếu máo đây rồi. Và khi nhìn vào ảnh thì thấy ông chú cũng bọc kỹ lắm cho nên rất có khả năng sơ hở xảy ra khi hạ hàng xuống thôi.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP