Cộng đồng mạng

Giám đốc tài chính diễn cảnh nóng với bạn gái trên xe taxi, cổ phiếu công ty lập tức bốc hơi 50 nghìn tỷ đồng

Ngày 7/7, mạng xã hội Hồng Kông dậy sóng khi lan truyền hình ảnh, clip về một đôi nam nữ thể hiện tình cảm mùi mẫn trên xe taxi. Trong clip là hình ảnh chàng trai mặc sơ mi trắng và cô gái mặc váy ngắn đang đắm say trong thế giới của riêng hai người và không bận tâm đến tài xế đang ngồi ghế trước.

Cặp đôi thản nhiên trao nhau nụ hôn đắm đuối, thậm chí liên tục có những hành động nhạy cảm như ở phòng riêng.

Hình ảnh của cặp đôi đã bị camera trên taxi ghi lại

Quá trình yêu đương của cặp đôi kéo dài 5 phút và bị camera gắn trên xe taxi ghi lại từ đầu đến cuối và tất nhiên nó nhanh nhanh chóng bị đăng tải lên mạng. Sau khi hình ảnh yêu đương nóng bỏng của cặp đôi được phát tán trên mạng xã hội, cộng đồng mạng Hồng Kông lập tức nhận ra nam chính không ai khác là Hoàng Vĩnh Niên, giám đốc tài chính (CFO) của công ty Times China Hold.

Cảnh nóng lộ liễu của giám đốc tài chính với bạn gái ngay sau khi hé lộ đã khiến giá cổ phiếu của công ty trên sàn giao dịch chứng khoán sụt giảm nghiêm trọng, làm bốc hơi 17 tỷ đô la Hồng Kông (xấp xỉ 50 nghìn tỷ đồng).

Cảnh nóng lộ liễu của giám đốc tài chính với bạn gái trên xe taxi làm giá cổ phiếu của công ty sụt giảm nghiêm trọng.

Cộng đồng mạng nhanh chóng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ về việc cặp đôi thể hiện tình cảm quá mức lộ liễu trên xe taxi: 'Giám đốc tài chính thiếu tiền đến nỗi yêu đương với bạn gái trên xe taxi thay vì vào khách sạn à?', 'Có lẽ họ không biết trên xe taxi có gắn camera hành trình nên mới hồn nhiên mây mưa như chốn không người như thế'.

Bên cạnh đó, có người lên án gay gắt hành động của tài xế khi tung clip nóng của cặp đôi lên mạng: 'Tài xế này đúng là thiếu đạo đức và nhân phẩm, tại sao có thể công bố hình ảnh riêng tư của khách hàng như thế?'.

Hiện nay, hình ảnh và clip yêu đương đắm đuối của giám đốc tài chính với bạn gái vẫn đang là tiêu điểm thu hút sự chú ý và tranh cãi gay gắt của cộng đồng mạng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP