Xe

Danh tính đại gia sở hữu dàn siêu xe xuất hiện trong show cực hot “Rap Việt”

Tống Đông Khuê là chủ nhân của 3 chiếc xế hộp được đặt sau ghế ngồi của dàn HLV “Rap Việt”.

Dù mới lên sóng tập đầu tiên, song show truyền hình thực tế "Rap Việt" đã tạo được sức hút đặc biệt khi chiếm top 1 trending youtube Việt Nam và trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội trong suốt những ngày qua.

Ngoài dàn huấn luyện viên gồm: Karik, Binz, Suboi, Wowy, giám khảo Rhymastic, Justatee, chương trình tạo được hiệu ứng khi có sự tham gia dẫn dắt của MC Trấn Thành song song với các phần dự thi ấn tượng.

Siêu xe được đặt sau ghế huấn luyện viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả xem chương trình "Rap Việt".

Một chi tiết được quan tâm không kém ở trong tập 1 "Rap Việt" đó chính là dàn siêu xe xếp ngay sau ghế ngồi của các huấn luyện viên. Không ít người lầm tưởng đây chỉ là những mô hình được BTC dàn dựng để tăng thêm độ hoành tráng.

Song thực tế đây là những chiếc xe thật và người sở hữu dàn xế hộp này là Tống Đông Khuê - gương mặt không quá xa lạ với nhiều khán giả trẻ. Cụ thể, chàng doanh nhân 9x đã tiết lộ rằng 3/4 chiếc xe được đặt sau ghế của HLV "Rap Việt" (Karik, Suboi, Wowy - pv) là của anh.

Tống Đông Khuê sinh năm 1999 và là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh. Dù khá trẻ tuổi, song anh chàng điển trai đã có một công ty truyền thông riêng và là founder của một nhà hàng, quán bar sang trọng.

Bên cạnh công việc kinh doanh, Tống Đông Khuê còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ, viết nhạc và ca hát. Đặc biệt, anh còn có đam mê về xe và tốc độ khi sở hữu bộ sưu tập nhiều chiếc xe hơi, xe cổ đắt đỏ.

Tháng 7 vừa qua, đại gia 21 tuổi gây chú ý khi góp mặt trong chương trình "Người ấy là ai". Khi biết thông tin về Tống Đông Khuê, MC Trấn Thành đã ra sức "mai mối" anh chàng cho em gái ruột của mình.

Với mối quan hệ sâu rộng ở cả giới giải trí và doanh nhân, Tống Đông Khuê còn là bạn chung trong hội chơi xe, đánh golf với Matt Liu - bạn trai tin đồn hiện tại của Hương Giang Idol.

Hình ảnh 3 chiếc siêu xe của Tống Đông Khuê được đặt ở hậu trường chương trình "Rap Việt".

Tống Đông Khuê từng tham gia chương trình "Người ấy là ai".

Anh được Trấn Thành gạ sẽ "mai mối" cho em gái ruột của mình.

CEO sinh năm 1999 cũng là bạn của Matt Liu - người yêu tin đồn hiện tại của Hương Giang Idol.

Tống Đông Khuê không ít lần khoe sự giàu có của mình trên mạng xã hội.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP