Giải trí

Danh hài Hồng Tơ được thả tự do, chia sẻ lạ trên facebook

Sau gần một tháng bị tạm giam ở Chí Hòa, Hồng Tơ được thả ra. Ngay sau đó nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng xác nhận việc nam danh hài đã trở về nhưng anh vẫn chưa muốn trả lời phỏng vấn về những ồn ào xung quanh việc mình bị bắt.

Mới đây, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy hình ảnh danh hài Hồng Tơ xuất hiện trong đại lễ Phật Đản tại quán cà phê của mình bởi vào đầu tháng 5 anh vừa bị tạm giam vì hành vi đánh bạc gây xôn xao dư luận.

Theo những hình ảnh trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đã thoải mái xuất hiện và trò chuyện cùng bạn bè và có những hoạt động mừng lễ Đại lễ Vesak tại quán cà phê riêng của mình như ăn chay, thả đèn hoa đăng cầu nguyện an lành.

Vào đầu tháng 5, nhiều người không khỏi “sốc” khi thông tin Hồng Tơ bị bắt giam, nguồn tin Tiền Phong cho biết, do vụ án có yếu tố nước ngoài nên Công an quận Tân Phú đã chuyển hồ sơ cho Cơ quan CSĐT - Công an TPHCM thụ lý.

Trước đó vào giữa tháng 3/2019, Công an quận Tân Phú bắt quả tang ông Cao Hồng Tơ (SN 1963, ngụ quận Tân Phú, nghệ sĩ hài Hồng Tơ) cùng gần chục người đang đánh bạc. Nơi đánh bạc diễn ra tại căn nhà của nghệ sĩ hài Hồng Tơ trên đường Thoại Ngọc Hầu. Trong số những con bạc bị bắt quả tang, có cả người nước ngoài nên Công an quận Tân Phú đã chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan CSĐT-Công an TPHCM thụ lý theo thẩm quyền.

Đến ngày 7/5, Cơ quan CSĐT-Công an TPHCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Cao Hồng Tơ để điều tra về hành vi đánh bạc. Trước đó, các quyết định này được Viện KSND TPHCM phê chuẩn.

Sau gần một tháng bị tạm giam ở Chí Hòa, Hồng Tơ được thả ra. Ngay sau đó nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng xác nhận việc nam danh hài đã trở về nhưng anh vẫn chưa muốn trả lời phỏng vấn về những ồn ào xung quanh việc mình bị bắt.

Nghệ sĩ Hồng Tơ.

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Tơ đã trích dẫn một câu châm ngôn có nội dung: "Tôi không sợ bị ai đó đâm lén từ phía sau. Tôi chỉ sợ, khi quay lại nhìn người đã đâm mình thì đó lại chính là người mà tôi đã dành cả trái tim để đối đãi", cùng với câu viết "Tôi đã biết sợ

Lí giải về câu trích dẫn mà Hồng Tơ đăng tải, một người bạn thân thiết của Hồng Tơ chia sẻ cùng Thanh Niên rằng anh biết việc nam nghệ sĩ về nhà cuối tuần qua nhưng chưa gọi điện thoại hỏi thăm ngay. Đồng thời người này cho biết nghệ sĩ 56 tuổi viết vậy trên trang cá nhân khiến bạn bè hoang mang, bởi việc anh đánh bài tại quán chỉ những người chơi chứng kiến, còn người ngoài hiếm ai biết được.

Nghệ sĩ Hồng Tơ tên thật là Cao Văn Tơ, sinh năm 1963, quê Tiền Giang, hiện cư trú tại quận Tân Phú, TP.HCM. Anh xuất thân là nghệ sĩ cải lương và được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các vở cải lương như: Lý trưởng (vở “Hòn Vọng Phu”), ông bầu và Xuyên (vở “Bàn thờ tổ một cô đào”), Mã Nàm (vở “Tình yêu và tướng cướp”) rồi bước sang đóng tấu hài, diễn viên điện ảnh. Anh từng được biết đến là đại gia tiền bạc rủng rỉnh nhưng cuộc đời có giai đoạn lâm vào nợ nần, bị giang hồ truy sát vì dính đến cờ bạc.

Tác giả: LỘC LIÊN (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP