Cộng đồng mạng

Dân mạng xôn xao chàng trai có “bàn tay vàng trong làng bốc biển“

Mua xế hộp và bốc được biến số xe đẹp là ước mơ của biết bao nhiều người và khi chàng trai khoe mình bốc được biển ngũ quý 9 khiến dân mạng tới tấp chúc mừng.

Mới đây, hình ảnh của một chiếc Santa Fe may mắn trúng được biển số xe ngũ quý 9 được chia sẻ trên MXH đã thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc.

Việc xe trúng biển số xe đẹp bình thường đã hiếm hơn nữa biển ngũ quý thì càng cực kỳ ít. Vì vậy, cư dân mạng đang "truy tìm" xem người sở hữu "bàn tay vàng" đáng ngưỡng mộ là ai?

Trước đó, hình ảnh và thông tin chiếc xe bán tải Toyota Hilux mang đeo biển số ngũ quý 9 tại Hà Nội đã được đăng tải lên MXH thu hút được nhiều sự chú ý của CĐM. Ảnh: HLX.

Sau khi bức ảnh chụp biển số ngũ quý 9 lắp cho xe bán tải xuất hiện, nhiều người tỏ ra nghi ngờ đây là một trò đùa bằng cách chỉnh sửa ảnh. Nhưng một số người cho biết chiếc Hilux mới mang biển số thật. Ảnh: HLX.

Giấy hẹn nhận biển số xe ngày 20/9 của phòng CSGT thành phố Hà Nội cho thấy biển ngũ quý 9 được bàn giao cho một công ty về bưu chính, và được gắn cho xe tải mang nhãn hiệu THACO Ollin thực. - Ảnh: HLX.

Một chiếc xe tải Hyundai mang biển tứ quý 8 cũng tạo sự chú ý. Ảnh: HLX.

Một chiếc xe tải khác thương hiệu Kia được đeo biển ngũ quý 8 đã từng gây xôn xao dư luận. - Ảnh: HLX.

Ngày 25/9, hình ảnh giấy hẹn kèm hình ảnh tấm biển 34A- 333.33 của chủ chiếc Hyundai Accent này được đăng tải trên MXH nhanh chóng gây sự chú ý của những người yêu xe. Ảnh: Nhịp sống kinh tế

Chiếc Hyundai Accent được gắn biển số ngũ quý 3, kết hợp đầu số 34 của địa phương, thành ra có tới 6 số 3. Theo dân chơi biển số, với 6 con số 3 ở biển số, có người cho rằng biển này mang ý nghĩa "tài lộc". Vì vậy, tấm biển số này được xem là một trong những biển đẹp bậc nhất Hải Dương cho đến thời điểm này. - Ảnh: Trí thức trẻ

Đây là một chiếc Hyundai Accent bản hatchback. Giá giao dịch trên thị trường hiện nay khoảng trên dưới 400 triệu đồng. Vì vậy, theo nhiều dân buôn xe, nếu bán được với mức giá 600 triệu đồng thì đã quá "hời".

Tác giả: Thuỳ Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP