Cộng đồng mạng

Người yêu cũ đi lấy chồng, chàng trai quỳ giữa đường cầu xin 'đừng kết hôn' và cái kết bất ngờ

Một người đàn ông đã cố gắng hôn một cô dâu, vốn là người yêu cũ của mình khi cô này đang trên đường đến nhà thờ cử hành hôn lễ.

Vụ việc dở khóc dở cười trên xảy ra ở thành phố Medellin, tỉnh Antioquia, tây bắc Colombia. Trong video được chia sẻ trên mạng, một người đàn ông đang quỳ xuống, cố gắng bám vào chiếc xe cưới của bạn gái cũ khi cô này đang trên đường đến nhà thờ cử hành lễ cưới và liên tục cầu xin cô đừng kết hôn.

Bất ngờ hơn, người đàn ông này còn cố gắng hôn cô dâu, khiến cô này tức giận đẩy anh ra.

Người đàn ông bám vào xe cưới và quỳ xuống van xin cô dâu. Ảnh: CEN

Hành động của chàng trai đã khiến những người có mặt tại hiện trường lúc đó kích động. Nhiều người la lớn “đừng kết hôn” trong khi số khác hét lên “hôn đi, hôn đi”.

Thậm chí còn cố gắng hôn cô dâu. Ảnh: CEN

Có vẻ như một cái kết bất ngờ đã không xảy ra khi theo chia sẻ của truyền thông địa phương, cô dâu đã rời khỏi xe cưới, bỏ lại người đàn ông lái mô tô một mình trên chiếc xe hai bánh của anh ta.

Sau khi được đăng tải, đoạn video trên đã thu hút hàng trăm bình luận của cư dân mạng.

Tài khoản “Rosibel Lopez Gomez” nói: “Anh ta đã mất cơ hội khi ở bên cô ấy, bây giờ hãy để cô ấy yên ổn kết hôn đi”.

Tài khoản khác có tên 'Flor de primavera' bình luận: “Điều này thật bẽ bàng, lố bịch. Không ai có quyền ép buộc người khác kết hôn, mọi người kết hôn vì họ muốn thế. Cũng không có gì là nhầm lẫn vì mỗi người phải chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn của họ trong cuộc sống. Người phụ nữ đã quyết định kết hôn và người đàn ông này đang làm bẽ mặt một người không còn yêu anh ta nữa”.

Hiện chưa rõ thông tin về cả người đàn ông lẫn cô dâu trong câu chuyện đang gây sốt trên.

Tác giả: Mỹ Dạ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP