Cộng đồng mạng

Đám cưới sát vách chỉ cách nhau đúng một bức tường của cặp cô dâu chú rể khiến dân mạng phấn khích

Đám cưới mà nhà trai và nhà gái chỉ cách nhau đúng một bức tường, nghe có vẻ khó tin nhưng đúng là sự thật đấy nhé!

Sáng 5/11, một đám cưới của đôi vợ chồng người Việt hết sức đặc biệt đã diễn ra. Điều khiến người ta vô cùng tò mò về đám cưới này chính là việc nhà trai và nhà gái chỉ cách nhau đúng… một bức tường. Kiểu này thì cô dâu - chú rể khá là nhàn hạ về khoản rước dâu, thậm chí cô dâu cũng chẳng phải lo lắng việc phải xa nhà mẹ đẻ để về nhà chồng cùng vô vàn tình huống hài hước được dân mạng vẽ ra.

Nhà cô dâu chú rể chỉ cách nhau đúng một bức tường. (Ảnh: Nguyễn Tuấn Vũ)

Ngay sau khi những hình ảnh được nhiếp ảnh gia Nguyễn Tuấn Vũ (người chụp hình cho đám cưới này) chụp lại, chia sẻ trên mạng xã hộiđã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Theo đó, câu chuyện sui gia sát vách nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích cùng hàng ngàn bình luận trêu đùa hài hước trên mạng xã hội.

- “Thế này lấy chồng như không. Tự nhiên có thêm cái nhà chạy qua chạy lại, có cháu 2 bên cùng trông cùng chăm. Sướng thế còn gì”.

- “Là cô dâu mặc áo cưới nhưng chưa chắc đã được lên xe hoa. Tội cho cô gái ấy”.

- Cô dâu chú rể chắc là bạn thanh mai trúc mã rồi.

- Thế này thì đến lúc đi đón dâu chú rể vừa vào đến cửa nhà cô dâu bà con họ hàng thì vẫn còn ở nhà chú rể.

- Thỏ khôn không ăn cỏ gần hang. Ông này cưới vợ sát vách là không an toàn rồi.

Liên hệ với nhiếp ảnh Nguyễn Tuấn Vũ, anh chàng xác nhận chính mình là người đã chụp hình cho đám cưới này. Được biết, cặp đôi cô dâu chú rể này đến từ Ninh Bình. Anh cũng hào hứng chia sẻ: “Tôi quay phim 3 năm nay chưa từng gặp đám cưới nào lạ như thế này. Đám cưới mà cả hai họ vui như tết, cười từ đầu tới cuối”.

Hai họ nhà trai nhà gái vui như tết vì chả phải lo gả con đi đâu xa. (Ảnh: Nguyễn Tuấn Vũ).

Tuy nhiên cũng nhiều người nghi ngờ về độ xác thực của câu chuyện trên khi số nhà của cô dâu, chú rể có cách biệt không hợp lý. Chia sẻ về việc này, anh Vũ cho biết: “Số nhà là do ngày xưa, nhà chú rể chưa xây, lúc xây lên họ quên không đánh số nhà và sau đó họ bảo thích số nào thì lấy nên chú rể quyết định chọn số 888 cho đẹp”.

Chân dung cô dâu, chú rể với đám cưới có một không hai. (Ảnh: Nguyễn Tuấn Vũ).

Đám cưới đặc biệt và hài hước này hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP