Pháp luật

Đâm chết bạn tình đồng tính vì mâu thuẫn tiền bạc

Hải tới nhà bạn chơi thì gặp M, bạn tình đồng tính trước đây mà Hải đã cho mượn tiền. Hai bên nói chuyện, cự cãi rồi Hải dùng kéo đâm M., khiến người này tử vong.

Công an khám nghiệm hiện trường 1 vụ án trước đó

Ngày 15-1, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Lê Văn Hải (SN 1972, ngụ quận Gò Vấp) cho Cơ quan CSĐT Công an TPHCM để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra, tối ngày 12-1, người dân sinh sống ở ấp Mỹ Huề, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TPHCM nghe tiếng hô hoán ở căn nhà tại đây. Lúc này, mọi người chạy qua thì phát hiện anh V.V.M. (SN 1989, ngụ quận 12) với nhiều thương tích trên người cùng vết máu.

Sau đó, một số người trong căn nhà đã cùng người dân địa phương đưa anh M. đi cấp cứu ở bệnh viện. Do vết thương quá nặng nên anh M. đã tử vong. Sự việc được báo cho công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Quá trình điều tra, công an xác định Hải là nghi can nên mời về trụ sở làm việc.

Qua làm việc, Hải khai nhận có quan hệ tình cảm đồng tính với anh M. khoảng vài năm nay. Quá trình quen biết, Hải cho anh M. mượn tiền. Gần đây, Hải đòi tiền bạn tình đồng tính không được nên mâu thuẫn và chia tay.

Tối ngày 12-1, Hải đến nhà bạn ở ấp Mỹ Huề, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TPHCM chơi thì gặp anh M.. Sau đó, 2 bên cự cãi chuyện tiền bạc với nhau. Bực tức, Hải dùng kéo đâm vào người anh M. khiến người này trọng thương và tử vong sau đó.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Tác giả: CHÍ THẠCH

Nguồn tin: Báo SGGP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP