Đẹp

Da trắng bóc mịn màng chỉ nhờ trứng gà và vitamin E làm theo cách này

Chỉ cần sử dụng những nguyên liệu quen thuộc cùng cách làm đơn giản dưới đây, những khuyết điểm ấy sẽ nhanh chóng biến mất, cho bạn làn da đẹp như ý một cách an toàn.

Tác dụng của trứng gà và vitamin E trong làm đẹp

Trứng gà chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất có tác dụng làm đẹp như vitamin A, B, E, K, kẽm, canxi,… giúp da căng mịn, trắng hồng đầy sức sống. Không chỉ có vậy, dùng trứng gà để đắp mặt nạ còn làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả, tổng hợp collagen cho bạn làn da luôn trẻ đẹp.

Ngoài việc bổ sung Vitamin E theo đường uống bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, dùng Vitamin E bôi lên da còn giúp giảm các vết thâm nám, cải thiện sắc tố da nhờ có thể ổn định các màng sinh học, giúp mờ vết thâm theo thời gian sử dụng.

Khi được kết hợp với vitamin E sẽ giúp trị nám, dưỡng ẩm, làm mờ các vết thâm lâu năm cũng như se khít lỗ chân lông rất tốt.

Da trắng bóc mịn màng chỉ nhờ trứng gà và vitamin E làm theo cách này

Nguyên liệu:

- 1 quả trứng gà

- 1 viên nang vitamin E

- 1 quả chanh

Cách thực hiện:

- Đầu tiên bạn tách lấy lòng trắng trứng (dành cho da dầu và mụn còn da khô thì bạn lấy lòng đỏ) cho ra bát riêng, tiếp theo bạn trích dung dịch bên trong viên nang vitamin E rồi trộn đều. Vắt thêm vài giọt nước cốt chanh để làm giảm mùi tanh của trứng, đồng thời tăng hiệu quả làm sạch da.

- Bạn làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bã nhờn, cặn bẩn tích tụ cả ngày. Dùng khăn mặt nhúng vào nước ấm nóng, vắt ráo rồi đắp lên da khoảng 20 giây. Điều này giúp lỗ chân lông giãn nở tối đa, hấp thụ dưỡng chất sâu hơn, tăng cường lưu thông máu cho da luôn hồng hào.

- Sau đó, bạn bôi đều hỗn hợp lên. Vì chúng khó bám nên bạn đợi cho lớp thứ nhất hơi se lại thì thoa thêm 1 lần nữa và để nguyên 30 phút. Lưu ý, hạn chế cười nói trong quá trình đắp mặt nạ, tránh tạo nếp nhăn.

Lưu ý: Luôn rửa lại với nước, thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần./.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP