Kinh tế

Công ty Cổ phần Golden City bàn giao giấy chứng nhận quyền sỡ hữu căn hộ chung cư Golden City 6A

Sáng nay, lãnh đạo Công ty Cổ phần Golden City đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ chung cư cho các hộ dân ở Golden City 6A.

Trên đia bàn TP. Vinh hiện nay còn có rất nhiều khu chung cư dù người dân đã vào ở rất nhiều năm nhưng vẫn chưa được cấp quyền sử dụng căn hộ. Nắm được mong muốn được cầm trong tay giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ chính chủ của các hộ dân, Công ty Cổ phần Golden City đã nhanh chóng hoàn thành các thủ tục để cấp giấy chứng nhận cho các hộ dân này.

Ông Bùi Minh Tuấn - Phó TGĐ Công ty cổ phần Golen City và cán bộ của UBND TP Vinh trao giấy chúng nhận quyền sở hữu căn hộ cho anh Nguyễn Anh Sơn.


Ông Bùi Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc công ty Cổ phần Golden City cho biết: “Dự án Golden City 6A là một trong những dự án nổi bật của công ty được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng và hoàn chỉnh về pháp lý trước khi được bán ra thị trường. Một trong những giấy tờ quan trọng nhất khi mua căn hộ chung cư là giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Golden City đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục để cấp sổ đỏ cho các hộ gia đình đủ điều kiện”.

Cán bộ công ty Cổ phần Golden City hướng dẫn người dân làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ chung cư

Đợt này, có 35 căn hộ nhận được giấy chứng nhận quyền sở hữu. Cầm trong tay giấy chứng nhận căn hộ của mình, anh Nguyễn Anh Sơn phấn khởi cho biết: “Bạn bè nhiều người mua chung cư nhưng trầy trật mãi không được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu, khi nhà mình mua cũng nhiều người can lắm. Giờ được nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ rồi nên vợ chồng mình vui vẻ và yên tâm hẳn”.

Niềm vui của các cư dân khi được cấp giấy chứng nhận quyền sở hứu căn hộ

Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Golden City sẽ mang đến cho thị trường bất động sản những sản phẩm chất lượng, cạnh tranh hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và các hộ dân. Sau lễ bàn giao cho những khách hàng đầu tiên, dự kiến các đợt bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ tại dự án Golden City 6A sẽ tiếp tục được Golden City triển khai trong thời gian tới.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP