Thể thao

Công Phượng vào danh sách cầu thủ hay nhất lượt đầu AFC Cup

Tiền đạo khoác áo CLB TP.HCM được AFC điền tên là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất loạt trận mở màn AFC Cup.

AFC Cup 2020 tiếp tục với những trận đấu tiếp theo tại vòng bảng khu vực Đông Nam Á. Ngày 25/2, CLB TP.HCM sẽ làm khách trước Hougang United (Singapore). Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng của HLV Chung Hae-seong có một điểm trước Yangon United ở Myanmar.

Nhờ bàn thắng đầy cảm giác ấn định tỷ số 2-2 cho đội nhà, tiền đạo Công Phượng được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đánh giá là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất lượt trận mở màn.

Công Phượng thi đấu tốt ở lượt trận mở màn AFC Cup. Ảnh: AFC.

Trước loạt trận thứ hai, mạng xã hội của giải đấu làm nóng bằng hình ảnh 4 cầu thủ với câu hỏi cho người hâm mộ: "Ai là người hay nhất lượt trận đầu?". Công Phượng là một trong bốn cầu thủ được nhắc đến. Hình ảnh của anh nằm ở góc trên bên trái, nơi thường thu hút cái nhìn đầu tiên.

Tại CLB TP.HCM , Công Phượng đang phải cáng đáng hàng công khi 2 tiền đạo ngoại binh gặp chấn thương. Trước những khó khăn về mặt nhân sự, Công Phượng và đồng đội vẫn đặt mục tiêu 3 điểm ở chuyến làm khách tại Singapore.

Anh trở về Việt Nam hồi đầu mùa giải, sau nửa năm chơi bóng không thành công tại Bỉ khi được bầu Đức cho STVV mượn một năm. Trong thời gian đó, anh có 20 phút ra sân từ băng ghế dự bị. Ở giai đoạn cuối, anh còn không được đăng ký tham gia thi đấu.

AFC Cup 2020 là lần đầu tiên đội TP.HCM đại diện tham gia giải đấu. Thầy trò ông Chung thay thế suất của đương kim vô địch V.League Hà Nội FC khi đội bóng này bị tước quyền tham dự vì không đủ tiêu chuẩn theo quy định (thiếu đội U15 tham dự giải quốc gia).

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP